Kế hoạch của Gerrard khi Ả Rập quan tâm đến Salah

14:03 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên CaughtOffside, Fabrizio Romano nói về kế hoạch chuyển nhượng của Steven Gerrard giữa những tin đồn Mohamed Salah được Ả Rập quan tâm.

Mohamed Salah sẽ là một ngôi sao hàng đầu đối với dự án mới nổi của Ả Rập, mang lại nhiều danh tiếng hơn cho giải đấu khi Saudi Pro League cố gắng phát triển thành một điểm đến bóng đá thực sự cho các cầu thủ ưu tú trước World Cup 2030.

Một cựu siêu sao khác của Liverpool Steven Gerrard nhận thấy rằng mọi thứ không thực sự diễn ra đúng kế hoạch cho Al Ettifaq. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH và kém đội đầu bảng Al Hilal tới 26 điểm chỉ sau 18 trận.

Bằng cách ký hợp đồng với một cầu thủ như Salah, sức mạnh của Al Ettifaq có thể tăng lên đáng kể. Trên CaughtOffside, Fabrizio Romano bày tỏ:

“Tôi chưa biết mục tiêu chuyển nhượng cụ thể của Steven Gerrard tại Al Ettifaq, nhưng chắc chắn đây sẽ là một tháng Giêng bận rộn đối với họ".

Gerrard wants January signings and Saudis “still dream” of Liverpool ace Salah  - Bóng Đá

 Salah được giải Ả Rập quan tâm.

“Sẽ có nhiều bản hợp đồng và số lượng sẽ phụ thuộc vào cơ hội. Gerrard đã nói với ban lãnh đạo một cách rất rõ ràng, cả riêng tư lẫn công khai, rằng ông ấy cần những cầu thủ mới. Tuy nhiên, tình hình giữa Mo Salah và Ả Rập vẫn yên tĩnh".

"Salah hoàn toàn tập trung vào Liverpool khi họ đang bay cao trên mọi đấu trường, nhưng người Ả Rập rõ ràng vẫn thích cậu ấy. Thương vụ này không phải là điều gì đó cụ thể cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng".

Lữ Phong | 13:05 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục