"Kẻ bắt chết Garnacho" gây choáng trước Man Utd

16:58 Thứ ba 15/08/2023

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã mang đến Old Trafford một màn trình diễn thực sự đáng khen ngợi.

 
 - Bóng Đá

Như thường lệ, Manchester United luôn gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đụng độ Wolves. Dù có lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Erik Ten Hag vẫn bị đối phương áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Song, rốt cuộc thì Man Utd vẫn là đội giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất đến từ khoảnh khắc tỏa sáng của Raphael Varane. 

 - Bóng Đá

 Nhưng tất nhiên, Ten Hag sẽ không thể hài lòng với màn trình diễn vừa rồi, khi chứng kiến sự yếu kém ở tuyến giữa lẫn hàng công của Man Utd. 

 - Bóng Đá

Được trao cơ hội đá chính trong trận đấu mở màn mùa giải mới, rõ ràng Alejandro Garnacho đã có được lòng tin đến từ Ten Hag. Song, anh lại khiến vị thuyền trưởng người Hà Lan thất vọng với một màn thể hiện mờ nhạt. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, trong khoảng 70 phút góp mặt trên sân, Garnacho đã không có bất kỳ cú sút trúng đích hay đường chuyền nào mang đến cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Và có thể nói, Nelson Semedo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 'phong tỏa' Garnacho với một màn thể hiện ấn tượng bên hành lang cánh phải. 

 - Bóng Đá

Dễ dàng nhận thấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha hầu như luôn giành chiến thắng trong những tình huống đối đầu trực diện với Garnacho. 

 - Bóng Đá

 Chỉ trong hiệp một, số liệu từ Statman Dave cho thấy Semedo đã có đến 7 lần thu hồi bóng và 4/5 tình huống tranh chấp tay đôi thành công - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Trong suốt trận đấu, Semedo gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 tình huống đánh chặn, 4 pha tắc bóng, 3 tình huống giải vây, 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và không bị rê bóng qua người bất kỳ lần nào.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện đẳng cấp của Semedo được Sofascore chấm 7.4 điểm, cao thứ hai bên phía Wolves (chỉ kém mỗi Craig Dawson - 8.2 điểm).

Huỳnh Phong | 16:28 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục