Kai Havertz tiết lộ cầu thủ thông minh nhất anh từng chơi cùng

10:25 Thứ sáu 16/02/2024 | 5

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TikTok của Goal, Kai Havertz đánh giá Jorginho là cầu thủ thông minh nhất mà anh từng chơi chung.

Mới đây, Kai Havertz đã có những nhận định khá thú vị về những cầu thủ mà anh từng chơi cùng. Theo đó, Havertz gọi N'Golo Kante là cầu thủ mạnh mẽ nhất mà anh từng làm việc cùng, còn Joao Felix là cầu thủ khéo léo nhất mà anh từng thấy.

Kai Havertz says £13m Arsenal player is the smartest footballer he’s ever worked with - Bóng Đá

 Jorginho là cầu thủ thông minh nhất mà Havertz từng chơi cùng.

Trong khi đó, cầu thủ 65 triệu bảng của Arsenal nhận xét Jorginho có chỉ số IQ bóng đá cao nhất so với bất cứ đồng đội nào của anh trong quá khứ.

Jorginho có thể không có tốc độ hay sức mạnh như một số đồng nghiệp, nhưng anh luôn đi trước đối thủ một hoặc hai bước nhờ cách đọc trận đấu. Anh có khả năng nhìn nhận trận đấu cực kỳ dễ dàng, điều đó cho phép anh nhận ra điểm nóng từ sớm và khiến đối thủ phải "đuổi theo những cái bóng".

Jorginho là đồng đội của Havertz ở cả Chelsea lẫn Arsenal, thế nên Havertz rất thấu hiểu người đồng đội này. Đáng tiếc, Jorginho đến với Pháo thủ khi đã lớn tuổi và giờ đây anh chỉ là phương án xoay tua của Mikel Arteta. Dẫu vậy, mỗi khi vào sân, anh luôn biết cách phát huy kinh nghiệm của mình.

Ngọa Long | 09:27 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục