Juventus xác nhận PSG đã đặt giá mua Pogba

18:36 Thứ bảy 21/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Giám đốc Pavel Nedved của Juventus lên tiếng xác nhận Paris Saint-Germain đã đặt giá hỏi mua Paul Pogba, nhưng ông cũng thừa nhận Barcelona và Real Madrid cũng đang quan tâm đến tiền vệ này.    

 

Tuyển thủ người Pháp đang trở thành cầu thủ được săn đón nhiều nhất lúc này. Rất nhiều đội bóng tên tuổi muốn có sự phục vụ của Pogba vào mùa Hè tới. Hợp đồng của Pogba với Juve đến năm 2019 mới hết hạn.

Theo báo chí Anh, M.U đã liên hệ để mang Pogba đến Old Trafford, nhưng Real và Barca cũng làm điều tương tự. Mới đây, ông Nedved nói rằng PSG đã nhanh chân hơn các đội bóng khác.

PSG đã đặt giá hỏi mua Pogba

Nedved nói với Le Parisien: “Vâng, PSG gửi cho chúng tôi một lời đề nghị. Nhưng Paris không phải là đội bóng duy nhất. Real Madrid và Barcelona cũng đang quan tâm.”

Đầu tuần này, người đại diện của Pogba là Mino Raiola cho biết ông không muốn thương lượng với Real vì lo ngại về chính sách chuyển nhượng của CLB này.

Hiện tại, Pogba đang dưỡng thương. Anh bị chấn thương gân kheo trong trận đấu giữa Juve và Dortmund ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục