Juventus 'tranh hàng' với Napoli để có được tiền vệ đang lên ở Serie A

09:42 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của TuttoMercatoWeb, Bà đầm già đã quay lại cạnh tranh với Napoli trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ Udinese.

Juventus đang tìm cách đánh bại Napoli để giành Lazar Samardzic và được cho là đã đồng ý các điều khoản với cha của cầu thủ này.

Tài năng 21 tuổi người Serbia chỉ còn một bước nữa là gia nhập Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi họ đạt được thỏa thuận với Udinese, nhưng mọi chuyện cuối cùng đã sụp đổ ở bước cuối cùng, khiến tiền vệ này ở lại đội bóng miền Bắc Ý.

Napoli từ lâu đã nỗ lực để ký hợp đồng với Samardzic trong tháng 1, khi sẵn sàng trả tổng cộng 25 triệu euro, nhưng họ vẫn chưa nhận được sự đồng ý từ cha của tuyển thủ Serbia. Trong khi đó, Brighton của Roberto De Zerbi nổi lên như một đối thủ tiềm năng.

Milan on Lazar Samardzic - Bóng Đá

Samardzic rất được Juve quan tâm.

Theo báo cáo của TuttoMercatoWeb, Juventus đang tìm cách tận dụng việc Napoli không đạt được thỏa thuận với Samardzic và đã liên hệ với người đại diện của anh để thảo luận về một bản hợp đồng. Cha của tiền vệ này đã bật đèn xanh cho việc chuyển đến Turin, giúp mọi việc tiến triển.

Bà đầm già hiện đang chuẩn bị đàm phán với Udinese, đội bóng muốn đòi 25 triệu euro cho tiền vệ 21 tuổi. Juventus có thể thanh toán khoản tiền này theo hình thức trả chậm, nhưng lúc này họ cần phải hành động nhanh chóng nếu muốn đánh bại Napoli và Brighton.

Đăng Nguyễn | 08:44 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục