Juventus tiếp tục khiến Arsenal ôm hận trên TTCN?

16:25 Thứ sáu 11/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ giới truyền thông, cả Pháo thủ lẫn Juventus đều đang nhắm đến một tiền vệ hàng đầu Serie A.

 

Arteta nói về tấm thẻ đỏ của Gabriel Martinelli 

Mùa Hè năm nay, gần như tất cả kế hoạch nâng cấp đội hình của Arsenal đều đã phá sản, và có thể khẳng định, Juventus chính là nhân tố gây ra nhiều ảnh hưởng nhất đối với đội chủ sân Emirates. 

Trước tiên là thương vụ Dusan Vlahovic, dù đã sẵn sàng phá két, nhưng Pháo thủ vẫn để mất ngôi sao người Serbia vào tay ông lớn thành Turin. Tương tự là trường hợp của Arthur Melo, khi những yêu cầu mà Juventus đưa ra đã khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn, dẫn đến sự sụp đổ của thương vụ cho mượn này.

Sếp lớn PSG lên tiếng về thương vụ chiêu mộ 2 sao Milan - Bóng Đá

 Kessie sẽ đầu quân cho Juventus? 

Chưa dừng lại tại đây, tiếp đến, dự kiến Pháo thủ sẽ còn nếm một trái đắng khác đến từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Như đã biết, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, và Franck Kessie là một trong những cái tên thường xuyên được nhắc đến như mục tiêu hàng đầu của họ.

Tuy nhiên, tiết lộ từ ESPN cho hay, Lão bà cũng có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này, và sự quan tâm đến từ Juventus được cho là lý do khiến Kessie không muốn gia hạn hợp đồng với AC Milan. Thỏa thuận hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa, và tất nhiên, Lão bà sẽ không thể bỏ qua một cầu thủ miễn phí nhưng vô cùng chất lượng như Kessie.

Bên cạnh Arsenal, ngôi sao người Bờ Biển Ngà còn được đồn đoán là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn như Barcelona hay Tottenham Hotspur.

Huỳnh Phong | 15:55 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục