Juventus quyết mua Ronaldo ngay sau cú 'ngã bàn đèn' thần thánh

12:08 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Fabio Paratici thừa nhận lãnh đạo của Juventus đã tính đến chuyện chiêu mộ Cristiano Ronaldo ngay sau đêm định mệnh tại tứ kết Champions League.

Còn nhớ ở lượt đi tứ kết Champions League năm nay, pha “ngả bàn đèn” của Ronaldo hạ gục thủ thành Gianluigi Buffon qua đó góp công nhỏ giúp Real giành quyền đi tiếp, trước khi trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Juventus quyết mua Ronaldo ngay sau cú 'ngã bàn đèn' thần thánh - Bóng Đá

 Đây là khoảnh khắc khiến Juventus mê mệt Ronaldo

Chính khoảnh khắc này, lãnh đạo của Juventus đã quyết định phải chiêu mộ bằng được Ronaldo trong mùa Hè này. Cụ thể tiết lộ trên Sky, ông Paratici đã cho biết:

"Ý tưởng điên rồ này đã xuất hiện trong đêm đó. Ngay sau siêu phẩm đó, chúng tôi đã nói chuyện với đại diện của anh ấy cả tuần lễ. Mendes nói rằng: "Anh ấy hiện đang nhận được khá nhiều sự chú ý, nhưng anh ấy có thể đến cho Juventus một ngày nào đó." Lúc đó tôi đã bảo: "Được thôi tôi hiểu mà, có rất nhiều giấc mơ, nhưng không phải cái nào cũng thành sự thật cả.""

"Sau đó tôi nói chuyện với chủ tịch (Agnelli) và chúng tôi bắt đầu vạch ra những kế hoạch. Sau vài giờ thảo luận, ông ấy bảo "Triển khai đi, coi xem cơ hội là bao nhiêu.""

"Khi quá trình đàm phán bắt đầu giữa 2 đội bóng lớn, không hẳn là đội bóng mà phải gọi là các tập đoàn như Real và Juventus, kết hợp nguyện vọng của cầu thủ, cũng như sự chuyên nghiệp từ người đại diện của anh ấy, mọi chuyện ngày một trở nên dễ dàng và cuối cùng thì vụ chuyển nhượng này cũng thành công."

Vào đêm qua, Ronaldo cũng đã chính thức hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành người của Juventus. Chuyến hàng trình chinh phục Serie A của CR7 sẽ bắt đầu ở tuổi 33, và hãy xem ngôi sao người Bồ sẽ làm được những gì nhé.

Video tài năng của Ronaldo

Kỳ Anh | 11:05 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục