Juventus gặp khó khi thanh lý 2 cựu sao Arsenal và Barca

23:51 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang gặp nhiều khó khăn trong việc thanh lý 2 cựu cầu thủ của Arsenal và Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè.

Mùa hè 2021 đã đến và đây cũng là thời điểm chứng kiến nhiều cuộc chia tay tại Serie A. HLV Andrea Pirlo sau khoảng thời gian chèo lái con thuyền Juventus không mấy thành công đã rời đi, thế chỗ cho huyền thoại bóng đá Ý là gương mặt quen thuộc, HLV Massimiliano Allegri.

Bên cạnh đó, "Lão phu nhân" cũng đã lên kế hoạch thanh lý những cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch phát triển đội bóng, tiêu biểu phải kể đến 2 tiền vệ, Aaron Ramsey và Arthur Melo

Juventus gặp khó khi thanh lý 2 cựu sao Arsenal và Barca  - Bóng Đá

Juventus muốn thanh lý Ramsey.  

Với cựu ngôi sao Arsenal, anh đang đứng trước 3 lựa chọn mới cho tương lai, bao gồm Crystal Palace, West Ham United và thậm chí cả chính CLB cũ, The Gunners. Dù vậy, mức lương quá cao của Ramsey được xem là vấn đề và nếu muốn rời Juventus, anh sẽ phải chấp nhận giảm lương, một điều khá nan giải đối với tiền vệ người Xứ Wales. 

Bên cạnh Ramsey, đại diện thành Turin cũng muốn bán đi Arthur Melo. Cựu cầu thủ Barcelona có màn trình diễn không đến nỗi tệ tuy nhiên, anh lại không được xem là ưu tiên trong kế hoạch lựa chọn đội hình của Juve. 

"Lão phu nhân" muốn ít nhất 60 triệu euro từ việc bán Melo thế nhưng, trong thời điểm tình hình tài chính của các đội bóng gặp thiệt hại vì đại dịch Covid-19, sẽ rất khó để CLB nào chịu chi ra mức giá trên.  

Aaron Ramsey thử sức với những câu hỏi ở Italia:

 
Phi Yến | 22:53 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục