“Juventus có Ronaldo nhưng cần HLV như Guardiola”

14:11 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Cameroon cảm thấy lo lắng cho tình hình của Juventus ở thời điểm hiện tại.

Cuối mùa giải 2018 – 2019, Massimiliano Allegri và Juventus quyết định đường ai nấy đi. Mặc dù giành được 11 danh hiệu trong vòng 5 năm nhưng việc không thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League đã khiến vị chiến lược gia người Livorno bị mất việc. Để thay thế, Phó Chủ tịch Pavel Nedved và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã đưa Maurizio Sarri về Allianz Stadium.

Đến thời điểm hiện tại, Juventus đang ngự trị trên ngôi đầu của bảng xếp hạng Serie A. Ngoài ra, họ còn tiến vào bán kết Coppa Italia và vượt qua vòng bảng UEFA Champions League với thành tích 5 thắng 1 hòa. Nhìn vào những kết quả này, các Juventini hoàn toàn có thể mơ về “cú ăn ba”. Song, họ vẫn cảm thấy không yên tâm. Nguyên nhân là bởi các cầu thủ vẫn chưa hiểu triết lý bóng đá của HLV Maurizio Sarri và lối chơi mà ông đang áp dụng. Nhiều người còn cho rằng phòng thay đồ của Juventus đang tồn tại mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Eto'o:

 Maurizio Sarri đang gặp khó khăn ở Juventus.

Samuel Eto’o cũng cảm nhận được điều này. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, cựu tiền đạo người Cameroon cho biết:

“Thật ra, Maurizio Sarri mà tôi từng thấy ở Empoli, Chelsea và Juventus là 3 con người hoàn toàn khác nhau. Nhìn Empoli thi đấu, chúng ta thấy được hình ảnh của 1 đội bóng có cá tính, kể cả hậu vệ và thủ môn đều giống như đang đùa vui với trái bóng. Đó là lí do tại sao họ luôn mang đến những màn trình diễn hấp dẫn. Hiện tại, chúng ta không thấy được 1 mẫu HLV giống như Pep Guardiola, người có thể cùng đội bóng của mình thua trong 1 trận đấu nhưng các cổ động viên vẫn cảm thấy vui vẻ.

Juventus đang có Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, và Dybala, 1 ngôi sao rất đẳng cấp. Song, tôi lại muốn thấy 1 HLV giống như Sarri ở Empoli. Ông ấy đã cho đi rất nhiều. Hôm qua, khi xem trận đấu của Juventus, tôi đã nghĩ rằng họ đang bỏ lỡ điều gì đó.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 13:13 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục