Juventus có biến: Real Madrid mừng thầm, Barcelona lo lắng

22:01 Chủ nhật 10/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững thông tin mới nhất từ Allianz Stadium đã bất ngờ đem đến tâm trạng trái ngược cho 2 gã khổng lồ tại La Liga.

Mùa giải 2018 – 2019 vẫn chưa kết thúc nhưng Juventus lại đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đem về những gương mặt mới giúp làm tăng sức mạnh đội hình và chinh phục những mục tiêu trong mùa giải tiếp theo.

1 trong những mối lo buộc HLV Allegri cần phải lưu tâm nhất là ở vị trí trung vệ. Giorgio Chiellini đã bước sang tuổi 35 và đã tỏ ra chậm chạp hơn trước rất nhiều. Andrea Barzagli sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Martin Caceres và Daniele Rugani chưa đáp ứng được sự kì vọng. Vậy nên, Bianconeri cần thêm 1 cái tên nữa để đá cặp với Leonardo Bonucci nơi trung tâm hàng phòng ngự.

 - Bóng Đá

 Real Madrid rộng đường chiêu mộ Eder Militao.

Đã có rất nhiều cái tên được Giám đốc thể thao Fabio Paratici nhắm đến, trong đó có Eder Militao. Cầu thủ 21 tuổi này đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Porto và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ngoài Juventus, Real Madrid và Manchester United cũng đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro để đưa anh về với đội bóng của mình.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ Calciomercato, Bianconeri đã thay đổi chiến lược chuyển nhượng. Đại diện của Serie A sẽ gạch tên Eder Militao ra khỏi danh sách cần chiêu mộ trong mùa hè. Đây là tín hiệu rất vui với Real Madrid và Manchester United, trong đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lợi thế hơn. Hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đang thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và nếu cứ tiếp tục như vậy, không có lí do gì để họ mua thêm 1 trung vệ nữa.

Tin mừng với Real Madrid lại bất ngờ trở thành nỗi lo lắng cho đại kình địch Barcelona. Juventus gạch tên Eder Militao nghĩa là họ đã sẵn sàng dồn toàn bộ sự tập trung cho việc chiêu mộ Matthijs de Ligt, trung vệ trẻ để lại ấn tượng mạnh nhất hiện nay và đã được Blaugrana theo đuổi từ lâu.

Faro | 21:10 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục