Juve 'xé' hợp đồng, Ramsey có 5 bến đỗ lý tưởng

07:52 Thứ bảy 23/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Aaron Ramsey sẽ chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Ba năm của Aaron Ramsey tại Juventus được cho là gắn liền với thất vọng. Sau khi giành chức vô địch Serie A dưới thời Maurizio Sarri trong mùa giải đầu tiên ở Turin, tuyển thủ xứ Wales nhanh chóng sa sút phong độ. Chấn thương khiến anh mất dần vị trí.

Một hợp đồng cho mượn ở Rangers mùa trước không có kết quả tốt đẹp khi anh sút hỏng quả 11m trong trận chung kết Europa League khiến CLB Scotland thất bại. Theo Gianluca di Marzio, Juventus sẵn sàng "xé" hợp đồng của Ramsey trước thời hạn 1 năm.

Vậy Ramsey sẽ đi về đâu?

Juve 'xé' hợp đồng, Ramsey có 5 bến đỗ lý tưởng - Bóng Đá

 Ramsey không có tương lai ở Juve.

Cardiff City

Ramsey được phát hiện ở Cardiff khi còn là một cầu thủ trẻ và cũng từng trở lại câu lạc bộ một lần. Năm 2011, thời điểm cố gắng lấy lại nền tảng thể lực ở Arsenal sau một chấn thương nghiêm trọng, Ramsey đã chơi một số trận cho Cardiff và thậm chí ghi bàn trong chiến thắng tại Championship trước Leicester City.

Cardiff đã thất bại trong việc chiêu mộ Gareth Bale vào mùa hè này. Chủ sở hữu Vincent Tan thừa nhận rằng rất khó để cạnh tranh với tiềm lực tài chính của đội bóng MLS. Nhưng Ramsey có thể là một sự lựa chọn khác.

D.C. United

Sau khi tiếp quản D.C. United, Wayne Rooney cam kết sẽ có những sự bổ sung mới cho đội hìnhh. Rooney có thể cân nhắc chiêu mộ Ramsey. Mặc dù vậy, Ramsey sẽ cần phải giảm lương. Rất ít câu lạc bộ - nếu có - sẵn sàng đáp ứng mức lương khổng lồ mà anh đang nhận tại Juve khi gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2019.

Nottingham Forest

Nottingham Forest là một trong những đội bóng bận rộn nhất ở châu Âu mùa hè này. Họ đang chuẩn bị cho một mùa giải Premier League sau nhiều năm ngụp lặn ở hạng dưới. Jesse Lingard là tân binh mới nhất sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United. Với Ramsey, anh là cầu thủ giàu kinh nghiệm và cần thiết cho mục tiêu trụ hạng của CLB này.

Juve 'xé' hợp đồng, Ramsey có 5 bến đỗ lý tưởng - Bóng Đá

 Ramsey từng thành công ở Arsenal.

Everton

Ramsey dường như có rất nhiều lựa chọn ở Premier League. Everton là một trong số đó. Frank Lampard biết rõ về cầu thủ người xứ Wales, từng đối đầu với nhau trong thời gian còn chơi bóng ở Premier League. Everton cũng cần quân tiếp viện ở tuyến giữa, sau khi Donny van de Beek quay trở lại Man Utd hè này.

PSV Eindhoven

Một cầu thủ khác có vẻ như sự nghiệp đã đi vào ngõ cụt nhưng lại có thể xoay chuyển tình thế với PSV Eindhoven đó là Mario Gotze. Và Ramsey có thể đi theo con đường này. Gotze hiện đã gia nhập Eintracht Frankfurt, vì vậy có thể có một khoảng trống cho một tên tuổi lớn khác như Ramsey để lấp đầy.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 06:54 23/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục