Juve sẽ có tân bình đầu tiên trong tuần này

08:37 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tuttomercatoweb, Bà đầm già thành Turin sẽ có được tiền đạo người Đông Âu ngay trong tuần này.

Cầu thủ trẻ người Montenegro, Vasilije Adzic được cho là sắp gia nhập Juventus, khi Bianconeri vượt qua Bologna trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ mới nổi.

Adzic được đánh giá là tài năng xuất sắc nhất của bóng đá nước này trong nhiều năm, và bước chuyển tiếp theo trong sự nghiệp của anh dự kiến sẽ là Italia. Trong khi Bologna có vẻ đã có được "giao kèo miệng" vài tuần trước thì Juventus hiện mới là những người đạt được thỏa thuận chính thức với Buducnost Podgorica về vụ chuyển nhượng.

 - Bóng Đá

 Adzic sắp là người của Juve.

Theo Tuttomercatoweb, cầu thủ 17 tuổi này dự kiến sẽ có mặt ở Turin vào tuần tới để hoàn tất thương vụ và chính thức trở thành một phần trong đội hình của Juventus. Adzic dự kiến sẽ bắt đầu hành trình của mình với đội U19 hoặc đội Next Gen tại Juventus, để sau đó có thể lên đội một.

Sẽ là không có gì bất ngờ nếu Bologna bị đánh bại trong cuộc đua giành chữ ký của một cầu thủ trẻ hàng đầu, trừ khi Lão bà không mặn mà với mục tiêu của mình. Mới đây, một tài năng mới nổi khác của họ là Kenan Yildiz cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB.

Adzic không thể bỏ lỡ cơ hội gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu và Max Allegri sẽ rất để mắt đến chân sút này nhằm tăng thêm chiều sâu cho đội hình Juventus.

Đăng Nguyễn | 07:39 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục