Juve muốn có trụ cột của Bayern

11:08 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTờ kicker cho hay Juventus đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức đang chơi cho Bayern Munich.

Tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich đang gây chú ý ngoài bên ngoài nước Đức với màn trình diễn gần đây.

Mặc dù không được chọn cho những trận đấu quốc tế tháng 3 bởi huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức Julian Nagelsmann, Goretzka vẫn đang có một mua giải không tệ. Nhưng với việc vị trí trong đội bóng không còn chắc chắn cùng sự xuất hiện của huấn luyện viên trưởng tiếp theo tại Bayern, đây có thể là thời điểm thích hợp để cầu thủ 29 tuổi ra đi.

Man Utd have 'looked' at signing 'Hulk-like' midfielder at Old Trafford - Bóng Đá

 Goretzka có thể đến Juve.

Gã khổng lồ Serie A Juventus nằm trong số những đội bóng quan tâm đến sự phục vụ của anh, theo báo cáo từ kicker (được ghi lại qua @iMiaSanMia). Lão bà cũng đã cử các tuyển trạch viên đến xem đội bóng xứ Bavaria thi đấu với Lazio ở Champions League.

"Juventus quan tâm đến Leon Goretzka. Hai trinh sát của câu lạc bộ Ý đã có mặt tại Munich trong trận lượt về với Lazio để xem tiền vệ này, cùng những cầu thủ khác thi đấu. Trong khi đó, Goretzka muốn ở lại Munich sau mùa hè. Ngoài ra, vẫn còn phải xem liệu câu lạc bộ có sẵn sàng trả mức phí Bayern đưa ra hay không." - Kicker cho hay.

Đăng Nguyễn | 10:10 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục