Juve khởi động mùa giải theo cách hoàn hảo

05:47 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnJuventus đã hoàn thành công việc ngay trong hiệp 1 ở Udinese nhờ Federico Chiesa, Dusan Vlahovic và Adrien Rabiot.

 

Chỉ mất chưa đầy 2 phút để Juve phá vỡ thế bế tắc khi Dusan Vlahovic giành lại bóng ở khu vực giữa sân và kiến tạo để Chiesa khoan thủng lưới đối phương từ rìa vòng cấm.

Juve sau đó đã được hưởng một quả phạt đền khi đường chuyền của Alex Sandro bị chặn lại bởi tay cầu thủ Udinese. Vlahovic bước lên và thực hiện thành công.

Udinese có những cơ hội của riêng mình. Walace sút vọt xà ngang từ xa và Florian Thauvin đánh bại được Wojciech Szczesny trong một pha phản công, nhưng Juve đã ghi thêm bàn thứ ba trong những phút bù giờ của hiệp 1 khi Chiesa chuyền cho Adrien Rabiot ở cột dọc để anh đệm bóng thành bàn.

Juve - Bóng Đá

 Chiesa ghi bàn mở tỷ số.

Ngôi sao trẻ Lazar Samardzic được thay vào sân đã tạo ra sự khác biệt cho đội của mình, xâm nhập vào khu vực tấn công và cố gắng gỡ bàn. Cầu thủ 21 tuổi suýt gỡ lại 1 bàn cho Udinese ở phút 64 nhưng nỗ lực hiểm hóc của anh đã bị Wojciech Szczesny cản phá thành công.

Szczesny giữ sạch lưới với nhiều tình huống cứu thua đáng chú ý, giúp Juve giành chiến thắng 3-0 ngày ra quân.

Thanh Vũ | 04:49 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục