Juve chốt giá khủng bán đứt Vlahovic, Arsenal thiếu 20 triệu euro

09:26 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ TV Play, Juventus định giá Dusan Vlahovic cao hơn lời đề nghị của Pháo thủ.

Cầu thủ 22 tuổi chơi không đúng kỳ vọng kể từ khi rời Fiorentina để gia nhập Juventus với giá khoảng 70 triệu bảng vào tháng 1 năm 2022. 

Tuyển thủ Serbia còn hợp đồng với Juve cho đến tháng 6 năm 2026, nhưng những đồn đoán về tương lai lâu dài của tiền đạo này bắt đầu rộ lên trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cả Real Madrid và Arsenal đều được liên kết với Vlahovic, trong khi Manchester United, Chelsea, Newcastle United và Bayern Munich cũng được cho là có quan tâm.

Dusan Vlahovic 'ready to leave Juventus amid Real Madrid, Arsenal links' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Juve sẵn sàng chia tay Vlahovic. Bà đầm già chuẩn bị cho cuộc sống không có tiền đạo này. Juve cố gắng bán Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không tìm được đối tác, dẫn đến việc cầu thủ này phải ở lại thêm một mùa giải nữa.

Giờ thì cơ hội mở ra cho Arsenal. Pháo thủ muốn có Vlahovic để làm dày hàng công trong bối cảnh Gabriel Jesus chưa chơi đạt yêu cầu.

Các báo cáo gần đây cho thấy Arsenal vẫn duy trì sự quan tâm đến Vlahovic và họ đang tìm cách mang cầu thủ này về Emirates. Theo TV Play, Arsenal sẵn sàng trả 40 triệu euro cho tiền đạo người Serbia nhưng Juventus lại định giá 60 triệu euro.

Khả năng Arsenal phải đàm phán để giảm giá bán.

Tiểu Lam | 08:28 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục