Jurrien Timber càng gần ngày tái xuất

20:02 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football.London, hậu vệ cánh Jurrien Timber của Arsenal đang trên đường trở lại sân cỏ sau khi bình phục chấn thương ACL.

Jurrien Timber sẽ cùng đội U21 Arsenal tham dự trận đấu ở Premier League 2 với Blackburn Rovers. Anh đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương ACL ở phần đầu mùa giải. 

Arsenal handed huge Jurrien Timber boost as Mikel Arteta plan comes to fruition - Bóng Đá

 Timber đang nỗ lực để có thể chơi bóng vào cuối mùa.

Tuyển thủ Hà Lan đã vắng mặt kể từ tháng 8 sau khi dính chấn thương ngay trận khai màn Premier League trước Nottingham Forest. Anh đã trở lại tập luyện vào đầu năm 2024 và được cho là đã phục hồi đáng kể.

HLV Mikel Arteta nói hồi tuần trước rằng sẽ có cơ hội để Timber chơi bóng vào cuối mùa. "Cậu ấy sẽ chơi một trận đấu với đội U23 và sau đó chúng ta sẽ thấy rõ hơn cảm giác của cậu ấy. Cậu ấy dường như khá cừ trong tập luyện, nhưng đó là bước tiến lớn cuối cùng, chúng tôi cần xem liệu cậu ấy đã sẵn sàng chưa và mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào," Arteta tiết lộ.

Vẫn chưa rõ liệu tuyển thủ Hà Lan sẽ đá chính hay ngồi dự bị trong trận đấu tại Ewood Park, nhưng đây vẫn là tin vui cho NHM Arsenal, những người đang chờ đợi những bước chân của Timber trở lại sân cỏ.

Ngọa Long | 19:32 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục