Jurgen Klopp: “Trách nhiệm của tôi là nâng cấp lực lượng mà không cần mua sắm”

11:57 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu cuối cùng của mùa giải, chiến lược gia người Đức đã chia sẻ về kế hoạch nâng cấp đội hình.

Liverpool trải qua mùa giải đen đủi khi cơn bão chấn thương đã cướp đi rất nhiều trụ cột của họ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Không có được đội hình mạnh nhất, The Kop nhanh chóng bị biến thành cựu vương Premier League. Tại Champions League, họ cũng sớm dừng chân ở vòng tứ kết trước Real Madrid. Hiện Lữ đoàn đỏ đang dồn toàn lực bảo vệ vị trí trong top 4.

Mới đây chia sẻ trước truyền thông, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Dù Liverpool có làm gì hay không trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo thì chắc chắn chúng tôi sẽ không bào chữa bằng bất kỳ hình thức nào.

Khi có tiền, chúng tôi mua sắm. Khi không có tiền, chúng tôi không chi tiêu. Tôi rất hài lòng với đội của mình.

Jurgen Klopp insists Liverpool will not be influenced by rivals' transfer window - Bóng Đá

 Klopp không bào chữa cho mùa giải năm nay.

Đội hình này có thể được cải thiện không? Vâng. Giống như các CLB khác, có thể. Điều đó có cần thiết không? Thời điểm này thì tôi không biết.

Liverpool có thể không phải là đội xuất sắc nhất thế giới vào đầu mùa giải nhưng chúng tôi muốn trở lại là đội mà không ai muốn đối đầu bởi vì chúng tôi rất giỏi và tôi nghĩ điều đó là có thể.

Tôi nghĩ rằng trách nhiệm của tôi là cải thiện đội bóng mà không mua sắm. Chúng tôi có những cầu thủ ở độ tuổi phù hợp nhất và những cầu thủ trẻ. Đó là trọng tâm chính của tôi vào lúc này. Phần còn lại chúng tôi phải xem.”

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 10:58 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục