Jupp Heynckes: Bayern đã may mắn với chiến thắng trước Monchengladbach

19:55 Thứ năm 22/03/2012

HLV Bayern Munich, Jupp Heynckes thừa nhận rằng đội bóng của mình đã gặp may mắn khi đánh bại Borussia Monchengladbach trên chấm phạt đền để góp mặt vào trận chung kết DFB-Pokal.

Bayern Munich và Monchengladbach phải mất đến 120 thi đấu nhưng đều không thể ghi được bàn thắng nào để rồi phải bước vào loạt penalty cân não. Kết quả là Monchengladbach phải nhận lấy thất bại khi Dante rồi Havard Nordtveit đều không thể dứt điểm thành công.


"Cả 2 đội đều đã chơi xuất sắc. Gladbach là đội bóng được tổ chức tốt và đặt chúng tôi vào hoàn cảnh khó khăn," Heynckes nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Nhìn chung, chúng tôi có nhiều cơ hội rõ ràng hơn, nhưng họ đã có 3 cơ hội để ghi bàn. Tuy vậy, bàn thắng đã không đến và chúng tôi giành được chiến thắng khá may mắn."

Heynckes cũng dành lời khen ngợi đến thủ môn Manuel Neuer, người hùng làm nên chiến thắng của Hùm xám:

"Manuel Neuer đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy đã có pha cứu nguy xuất sắc trước cú dứt điểm của Marco Reus, sau đó là cản phá thành công cú sút penalty của Havard Nordtveit."

Thắng lợi hôm nay giúp Bayern Munich giành tấm vé vào chung trận chung kết cúp Quốc gia Đức với đối thủ Borussia Dortmund.  Đây cũng là 2 đội đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch Bundesliga. Lúc này, Dortmund đang chiếm lợi thế với với 5 điểm nhiều hơn đội quân của HLV Heynckes.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục