Julian Nagelsmann sắp tái xuất với 2 bến đỗ bất ngờ

17:51 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Christian Falk đã lên tiếng cập nhật về tương lai của chiến lược gia đồng hương.

 

Theo tiết lộ từ Christian Falk, HLV Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm tái xuất sau quãng thời gian dài "ngồi chơi xơi nước". Falk cho biết, hiện có hai bến đỗ tiềm năng đang chờ đợi cựu thuyền trưởng của Bayern Munich, bao gồm Borussia Dortmund và ĐTQG Đức.

Ký giả người Đức chia sẻ:

"Người Đức sẽ theo dõi đội tuyển của mình nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong vài ngày tới. HLV Hansi Flick sắp trải qua hai trận chung kết. Nếu Đức làm trò hề trước Nhật Bản và Pháp, Flick bị dọa sa thải. Cựu huấn luyện viên của Bayern, Julian Nagelsmann đã được thảo luận như một người kế nhiệm tiềm năng."

‘We understand’: ‘Phenomenal’ Spurs manager target genuinely thought he would get the Chelsea job - journalist - Bóng Đá

 Nagelsmann có thể sớm trở lại. 

“Dortmund cũng đã điền tên Nagelsmann vào danh sách mục tiêu của mình. Chỉ giành được 5 điểm sau 3 trận đầu mùa, HLV Edin Terzic của Dortmund đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích."

“Nagelsmann có thể sớm phải đưa ra lựa chọn giữa hai lời mời kể trên, sau khi mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ với Chelsea và Tottenham. Matthias Sammer hiện cũng được coi là một ứng cử viên cho chiếc ghế nóng trên đội tuyển quốc gia."

Huỳnh Phong | 17:21 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục