Julian Nagelsmann ra điều kiện để dẫn dắt Spurs

06:39 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Julian Nagelsmann muốn có "tiếng nói quyết định" trong hoạt động chuyển nhượng của Tottenham nếu ông nhận việc vào mùa hè này.

 

Tottenham vừa chia tay HLV tạm quyền Cristian Stellini vào đêm thứ Hai sau thất bại nhục nhã 1-6 trước Newcastle United vào cuối tuần. Ryan Mason được giao nhiệm vụ chỉ đạo câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải.

Spurs hiện đang tìm kiếm HLV trưởng tiếp theo với cựu thuyền trưởng của Bayern Munich, Nagelsmann, là một trong những cái tên hàng đầu.

Tuần trước, chiến lược gia 35 tuổi đã rút lui khỏi cuộc đua trở thành HLV mới của Chelsea, các báo cáo ở Đức cho biết ông hiện đang cân nhắc nghiêm túc về việc đảm nhận công việc tại Spurs.

Nagelsmann, 100% open to discuss about Chelsea project. - Bóng Đá

 Nagelsmann vẫn có thể sẽ đến Anh làm việc.

Tottenham được cho vẫn còn nhiều việc phải làm để thuyết phục ông gia nhập câu lạc bộ, với việc Nagelsmann mong muốn giữ vai trò quan trọng trong các thương vụ chuyển nhượng của câu lạc bộ khi ông đến phía bắc London.

Nếu Spurs không thuyết phục được Nagelsmann gia nhập, có thông tin cho rằng Arne Slot của Feyenoord sẽ được coi là ứng cử viên hàng đầu của họ.

Trọng tâm trước mắt của Tottenham sẽ là giữ cho hy vọng top 4 được duy trì, trận đấu tiếp theo của họ là trận gặp Manchester United.

Thanh Vũ | 05:41 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục