Juergen Klopp từ chối tới Stamford Bridge

00:55 Thứ năm 22/03/2012

Chelsea đang khủng hoảng trong việc tìm một HLV mới khi mùa giải mới bắt đầu. Hôm qua, đích thân Juergen Klopp đã thằng thừng từ chối ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Juergen Klopp từ chối tới Stamford Bridge

Theo báo chí Anh, ông chủ Abramovich rất thích HLV Klopp của CLB Dortmund sau những thành quả cho Dortmund. Dù không có trong tay những cầu thủ ở đẳng cấp thượng thừa nhưng Klopp rất biết cách khích lệ các học trò và có tài quản quân. Điều này đã được minh chứng khi Dortmund giành chức vô địch Bundesliga 2010/11 và hiện vẫn đang dẫn đầu BXH, nhiều hơn 5 điểm so với đội đứng sau.

Abramovich rất kết Klopp nhưng Dortmund cũng chẳng dễ dàng chấp nhận điều đó. Hôm qua, đội bóng nước Đức phủ nhận đã đàm phán với The Blues. “Chelsea cần bỏ ý định dụ dỗ Jurgen Klopp, ít nhất đến khi bản hợp đồng với Dortmund hết hạn (năm 2016). Trong thời gian tới, ông ấy sẽ không rời Dortmund”, Hans-Joachim Watzke – GĐĐH của Dortmund cho biết.

Để giữ chân Klopp và các đồng nghiệp, ông Watzke đã đề nghị chiến lược gia 41 tuổi này và giám đốc thể thao Michael Zorc gia hạn hợp đồng tới năm 2016. “Hiện tôi đang xây dựng đề án phát triển CLB trong tương lai. Tôi đang hạnh phúc ở đây và sẽ không đi đâu cả”, Klopp khẳng định.

Đây không phải lần đầu tiên Dortmund đuổi các vị khách đến từ Anh. Cách đây không lâu, ông Watzke cũng đã từ chối lời đề nghị của Man United và Arsenal khi hai đại gia Premier League muốn mua Mario Gotze.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục