Juan Mata viết tâm thư xoa dịu CĐV Man United

19:09 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnJuan Mata cho rằng Manchester United phải thay đổi mạnh mẽ sau thất bại đáng quên trước Watford tại vòng 5 Premier League.

mata-len-tieng-1

Juan Mata có động thái xoa dịu nỗi thất vọng từ NHM. Ảnh: Internet. 

M.U vừa trải qua một tuần thi đấu thảm hoạ sau khi nhận 2 thất bại trước Feyenoord tại Europa League và Watford tại Premier League. Thất bại này cũng đánh dấu cột mốc buồn của HLV Jose Mourinho khi đây là lần đầu tiên ông để thua 3 trận liên tiếp (thua Manchester City ở vòng 4).

Sau trận đấu, tiền vệ Juan Mata kêu gọi sự thay đổi nhanh chóng từ cả đội trước khi M.U đụng độ Northampton vào thứ 4 tới trước khi đón tiếp ĐKVĐ Leicester City vào cuối tuần này.

Chia sẻ trên blog cá nhân, Mata viết: "Như tôi đã từng nói, một trong những điều thú vị của bóng đá chính là việc những trận đấu sẽ liên tục thử thách khả năng của bạn. Không nên ngủ quên trong chiến thắng, và tương tự với một thất bại. Bạn phải nắm lấy cơ hội để thay đổi nó. 2 trận đấu vào tuần này sẽ là dịp tốt để chúng tôi thể hiện năng lực và niềm tự hào. Không còn thời gian để ủ rũ, giờ là lúc phải hành động.

Đầu tiên là trận gặp Northampton Town tại EFL Cup. Chúng tôi là đội bóng được đánh giá cao hơn, dù vậy vẫn phải giữ sự tôn trọng với đối thủ. Dù chỉ thi đấu tại League One nhưng họ sẵn sàng đánh bại chúng tôi bất kì lúc nào. Tôi chắc chắn họ sẽ gây không ít khó khăn lên cả đội.

Tiếp theo là trận gặp Leicester City tại Old Trafford. Chơi một trận đấu tốt trước nhà ĐKVĐ là một tín hiệu tốt để gửi đến NHM. Để làm được điều đó, chúng tôi phải nỗ lực tập luyện. Tôi tin cả đội đủ khả năng làm được những điều tuyệt vời ở mùa này. Đó là những gì tôi cảm nhận."

Mata là một trong số những cầu thủ M.U chưa thi đấu trọn vẹn 90 phút ở mùa giải này. "Tôi muốn nhắc các bạn rằng, bây giờ chỉ mới là tháng 9. Vẫn còn rất nhiều thời gian để chúng tôi thể hiện năng lực trước mắt NHM. Việc cảm thấy thất vọng thời điểm này là bình thường, còn cả một chặng đường dài trước mắt," Mata chia sẻ.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục