Jose Mourinho: "Một vài cầu thủ tôi không muốn vẫn ở M.U"

20:08 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnQua Daily Telegraph, Jose Mourinho cho biết Man United vẫn còn những cầu thủ mà ông đã cố gắng loại bỏ từ 'năm hoặc sáu năm trước'.

‘Người đặc biệt’ đến Manchester vào mùa hè năm 2016, giúp CLB giành League Cup và Europa League trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt. Mùa giải thứ hai kết thúc mà không có danh hiệu, và đến tháng 12 năm 2018, Mourinho bị sa thải trước Giáng sinh, nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer.

Khi đó, Mourinho liên tục xung đột với các thành viên trong đội hình Quỷ đỏ, như Anthony Martial, Marcus Rashford, Luke Shaw hay Paul Pogba.

Jose Mourinho: “Vẫn còn một số cầu thủ ở Man United mà cách đây 5, 6 năm tôi không muốn. - Bóng Đá

 Mourinho không vui vì M.U.

"Tôi là một người đam mê bóng đá," Mourinho nói trong cuộc phỏng vấn với Daily Telegraph.

"Những gì Erik ten Hag có trong thời gian ở Man United thì tôi không có. Tôi không có mức hỗ trợ đó. Tôi không có mức độ tin cậy đó. Vì vậy, tôi buồn bã rời đi.

Tôi cảm thấy mình chỉ đang ở giai đoạn đầu của quá trình. Trong một số khoảnh khắc, tôi cảm thấy nếu họ tin tưởng tôi thì mọi chuyện có thể khác.

Hiện tại, còn một vài cầu thủ tôi không muốn có cách đây 5 hoặc 6 năm vẫn ở M.U. Họ đại diện một chút cho những gì tôi cho là không ở chuyên môn tốt nhất với một câu lạc bộ ở tầm cỡ như vậy."

Minh Tuấn | 19:38 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục