Jose Mourinho mở lời, Arsenal rộng đường có sát thủ 50 triệu bảng

17:49 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho mới đây đã đưa ra góc nhìn của mình về việc Tammy Abraham có thể trở lại Anh để đầu quân cho Arsenal.

 

Tammy Abraham gia nhập Roma trong một vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng từ Chelsea hồi tháng 8 và đã ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Jose Mourinho. Đây là một quyết định đúng đắn của anh bởi tại Italia, tiền đạo 24 tuổi đã có 25 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 50 lần ra sân. Các bàn thắng của anh đã giúp Roma lọt vào trận chung kết Europa Conference League, nơi họ sẽ đối đầu với Feyenoord để có cơ hội giành chiếc cúp châu Âu đầu tiên sau 50 năm.

Jose Mourinho opens door for Tammy Abraham to complete Arsenal transfer - Bóng Đá

 Abraham có thể trở lại Premier League chỉ sau một mùa giải.

Tuy nhiên, việc Abraham chơi thăng hoa cũng khiến các ông lớn khác ở châu Âu để mắt đến. Theo Daily Star đưa tin vào tháng trước, Arsenal sẵn sàng trả cho Roma 50 triệu bảng để có sự phục vụ của cựu cầu thủ Chelsea, nếu Pháo thủ đủ điều kiện đá Champions League. 

Bàn về vấn đề này, Mourinho nói với Sky Sports: "Tôi không nghĩ rằng đó là một quyết định dễ dàng đối với một cầu thủ trẻ khi rời câu lạc bộ, ngôi nhà, thành phố, đất nước của cậu ấy và rời khỏi Premier League, tất nhiên, thật không dễ dàng khi quyết đi rời đi."

"Cậu ấy đã lựa chọn điều đó và tôi nghĩ cậu ấy đã chọn vì cậu ấy tin tưởng tôi. Và tôi nghĩ trong thời điểm này, tôi không nghĩ cậu ấy muốn trở lại Anh. Nhưng nếu cậu ấy muốn quay lại Anh, cậu ấy chỉ cần bấm mấy ngón tay và tôi rất vui cho anh ấy."

Ngọa Long | 17:19 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục