Jonny Evans ca ngợi tiền đạo Man Utd là "quái thú"

17:40 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Instagram, hậu vệ kỳ cựu Jonny Evans thể hiện sự ngưỡng mộ và ủng hộ tiền đạo Rasmus Hojlund sau khi anh đã nổ súng trước Newport.

Vừa qua, Man Utd đã có một chiến thắng quan trọng trước Newport ở vòng 4 FA Cup. Dù đó là trận thắng không được giới chuyên môn đánh giá cao khi đối thủ quá yếu so với Quỷ đỏ, tuy nhiên, nó lại ghi nhận sự tiến bộ của Rasmus Hojlund khi anh tiếp tục ghi bàn. 

Jonny Evans sends message to Manchester United ‘beast’, shows entire team is fully behind him - Bóng Đá

 Hojlund liên tục ghi bàn cho Man Utd.

Nhìn rộng ra, cựu tiền đạo của Atalanta đã ghi ba bàn trong bốn lần đá chính gần nhất cho câu lạc bộ, trước Aston Villa, Tottenham Hotspur và Newport County. Với việc Anthony Martial phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong thời gian sắp tới, Hojlund sẽ quan trọng hơn bao giờ hết với Man Utd.

Sau chiến tích ở FA Cup, Hojlund viết lên Instagram cá nhân: "Vào vòng tiếp theo. Hạnh phúc với bàn đầu tiên tại FA Cup. Hẹn gặp lại các bạn vào thứ Năm."

Dưới phần bình luận, hậu vệ kỳ cựu Jonny Evans ca ngợi người đồng đội là "quái thú", trong khi Amad, Altay Bayindir và Antony cũng "thả tim", thể hiện sự ủng hộ cho tiền đạo trẻ.

Tuần này, Man Utd sẽ đối đầu với Wolves ở Premier League tại Molineux vào thứ Năm (giờ địa phương), trước khi có trận đấu trên sân nhà gặp West Ham vào Chủ nhật.

Ngọa Long | 16:42 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục