John Terry: "Tôi rất muốn xem Sarri xử lý vụ này như thế nào"

14:45 Thứ hai 25/02/2019

Huyền thoại Chelsea có những chia sẻ sau tình huống khó xử diễn ra vào cuối trận.

Trong trận chung kết Carabao Cup với Man City, HLV Maurizio Sarri đã yêu cầu Kepa Arrizabalaga rời sân để nhường vị trí cho Willy Caballero. Nguyên nhân là do cựu HLV của Napoli nhận thấy Kepa đã có dấu hiệu bị chuột rút. Nhưng "drama" đã đến khi thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối rời sân.

Trả lời trên Sky Sports, Trung vệ huyền thoại của Chelsea John Terry đã giải thích: "Cậu ấy nên chấp nhận thay người và thể hiện sự tôn trọng."

 - Bóng Đá

 John Terry nói trên Sky Sports.

"Đứng trên lập trường của Sarri, tôi rất ngạc nhiên khi ông ấy không ép Kepa rời sân. Những phút cuối trận, thật sự cả đội đã thi đấu rất tốt nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Tôi rất thất vọng và muốn thấy điều gì diễn ra sau thất bại này."

"Nếu tôi có mặt trong phòng thay đồ, tôi rất muốn xem Sarri xử lý tình huống khó xử này như thế nào."

Sau trận đấu, Maurizio Sarri thừa nhận bản thân đã nhầm lẫn và sẽ không kỷ luật Kepa vì hành động trên.

"Trong tình huống đó, tôi đã có sự nhầm lẫn." Sarri trả lời Sky Sports sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Maurizio Sarri rơi vào tình huống khó xử.

"Lúc đó tôi hiểu là có vấn đề gì đó và chúng tôi cần phải thay đổi. Cho đến vài phút sau, khi bác sĩ đến thì tôi biết là cậu ấy đã gặp vấn đề và nên được thay ra."

"Tôi nghĩ Kepa đã bị chuột rút và yêu cầu Caballero vào sân thay người, nhưng sự thật là cậu ấy không bị sao cả và vẫn hoàn toàn đủ sức bắt những quả sút luân lưu."

Nguyễn Kim Bằng | 13:55 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục