‘John Terry mới’ vẫn chưa có cơ hội trở lại Chelsea

21:33 Thứ tư 28/05/2014

Cơ hội để Kurt Zouma, người được mệnh danh là ‘John Terry mới’ thi đấu ở Chelsea ngày càng mù mịt khi đích thân HLV Jose Mourinho lên tiếng về việc sẽ tiếp tục để tài năng trẻ ở lại Saint-Etienne theo dạng cho mượn.

Kurt Zouma vẫn chưa có cơ hội trở lại Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Chelsea đã có được Kurt Zouma khi thuyết phục thành công Saint-Etienne cũng như chi ra 12 triệu bảng. Dù đã thuộc biên chế Chelsea nhưng Zouma vẫn ở lại thi đấu cho Saint-Etienne theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Những tưởng sự trưởng thành nhanh chóng trong màu áo Saint-Etienne cùng với việc Chelsea bán đi David Luiz sẽ giúp tài năng trẻ này được chính thức đến The Blues để thi đấu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với phát biểu mới nhất của HLV Mourinho thì chắc chắn Kurt Zouma sẽ phải thất vọng.

Cụ thể, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây HLV Mourinho đang gấp rút tìm kiếm các nhân tố nhằm thay thế David Luiz cũng như tăng cường sức mạnh cho hàng thủ chứ không có ý định gọi trở về Kurt Zouma.

Người đặc biệt cho biết: “Kurt Zouma là một cầu thủ trẻ và rất triển vọng, nhưng điều tốt nhất cho cậu ấy bây giờ là được thi đấu thường xuyên. Rất có thể Kurt Zouma sẽ tiếp tục thi đấu cho Saint-Etienne để tích lũy thêm những kinh nghiệm trước khi trở về Chelsea.”
 

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục