Jodie Marsh - bồ cũ Frank Lampard: “Trai Ngoại hạng lao vào tôi như thiêu thân”

15:27 Thứ tư 30/10/2013

Jodie Marsh lại khiến cánh đàn ông ở xứ sương mù thêm ngưỡng mộ với loạt hình ảnh sexy trên tạp chí Zoo. Nhưng trên cuốn tạp chí này, người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình 34 tuổi người Anh còn khoe rằng, phân nửa danh sách những gã đàn ông từng đến với cô là những ngôi sao thể thao nổi tiếng...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






“Trong hơn một năm qua, chẳng có chàng trai nào làm tôi thỏa mãn cả. Làm sao mà tôi nhớ nổi có bao nhiêu anh từng ngủ với tôi” - Jodie Marsh mở đầu trong cuộc trả lời phỏng vấn Zoo. Nhưng mỹ nhân 34 tuổi này cho biết: “Diễn viên, vận động viên tham dự Olympic, ngôi sao X-Factor... họ lao vào tôi như những con thiêu thân. Dĩ nhiên còn ngôi sao ở giải Ngoại hạng nữa. Tôi quen biết nhiều cầu thủ Premier League qua những sự kiện mình tham dự. Nhưng không phải cầu thủ nào cũng có thể lên giường với tôi”.

Jodie Marsh

Năm 2004, Jodie Marsh từng gây sốc khi bán câu chuyện về mối tình vụng trộm của mình và tiền vệ Frank Lampard cho tờ tuần báo News of the World. Tuy nhiên, ngôi sao Chelsea đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Còn trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định, Jodie mới lọt vào danh sách “tình một đêm” của tay chơi khét tiếng nhất Chelsea, hậu vệ Ashley Cole.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục