Joakim Noah đã trở lại

10:33 Thứ sáu 11/05/2012

Trung phong Joakim Noah của Chicago Bulls đã trở lại để góp mặt trong game 6 với Philadelphia 76ers trong loạt play-off vòng 1 của giải NBA 2012.

Noah đã mặc đồng phục và tham gia khởi động cùng các đồng đội trước trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên cầu thủ này không được xếp vào đội hình ra sân ngay từ đầu. Hiện tại Philadelphia 76ers đang tạm thời dẫn trước trong loạt play-off với tỉ số 3-2.

Noah trở lại để giúp Chicago Bulls nuôi hy vọng đi tiếp.

Trước đó, Joakim Noah đã bị chấn thương ở game 3 trong một pha lên rổ ở hiệp 3 của trận đấu này. Khi đó anh đã giẫm lên chân của cầu thủ Andre Igoudala của Sixers và bị trượt chân dẫn đến trật mắt cá. Noah sau đó đã phải ngồi ngoài ở game 4 và game 5.

Hiện tại, Chicago Bulls còn không có cả sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất là Derrick Rose. Rose đã bị đứt dây chằng đầu gối trái ngay trong trận mở màn với Philadelphia 76ers.

Sự vắng mặt của 2 cầu thủ chủ chốt đã khiến cho Bulls gặp nhiều khó khăn trong những trận đấu tiếp theo. Chicago Bulls đã để thua Sixers liên tiếp 3 trận trước khi thắng lại được 1 trận nhờ sự tỏa sáng của Carlos Boozer và Luol Deng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục