'Jindodinho' lu mờ Gakpo, Liverpool thua tan nát tại Amex

00:26 Chủ nhật 15/01/2023 | 1

The Kop đã sụp đổ trước một Brighton chơi phóng khoáng và tự tin trên sân nhà, đặc biệt là cái tên Mitoma Kaoru.

 
 - Bóng Đá

 Sở hữu phong độ tốt từ đầu mùa, Brighton không ngần ngại triển khai lối chơi kiểm soát trước đối thủ mạnh như Liverpool ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 - Bóng Đá

 Đội chủ nhà hoàn toàn chủ động và lấn lướt các vị khách với những tình huống tổ chức lên bóng đầy tốc độ, đặc biệt ở cánh trái nơi có sự góp mặt của 'Jindodinho' Mitoma Kaoru.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo người Nhật liên tục có những pha chạy chỗ và rê bóng thoát khỏi sự kèm cặp của Alexander-Arnold, tạo sóng gió liên tiếp lên khung thành của Alisson Becker.

 - Bóng Đá

 Đáng tiếc những cú dứt điểm của Mitoma và các đồng đội trong hiệp một chưa đủ chính xác để hạ gục thủ thành người Brazil.

 - Bóng Đá

 Thống kê sau 45 phút đầu tiên cho thấy Brighton cầm bóng lên tới 64%, thực hiện 6 cú sút so với 3 của Liverpool.

 - Bóng Đá

 Bộ ba hàng công của The Kop trận này với Salah - Gakpo - Chamberlain chơi cực kỳ rời rạc và thiếu ăn ý. Chỉ mình sự năng nổ của Salah là không đủ để xuyên thủng phòng tuyến đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Điều gì đến cũng phải đến. Khi hiệp hai chỉ mới bắt đầu được 2 phút, Brighton đã vượt lên dẫn trước với pha dứt điểm cận thành của Solly March.

 - Bóng Đá

 Mitoma chính là người có đường chuyền dọn cỗ về phía cột xa cho đồng đội sau tình huống chạy chỗ thông minh chiếm vị trí trước mặt Alexander-Arnold.

 - Bóng Đá

 Matip hẳn sẽ rất hối hận với đường chuyền sai địa chỉ bên phần sân nhà, tạo điều kiện để Brighton vượt lên dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Đà thăng hoa của Brighton chưa dừng lại, Solly March một lần nữa khiến sân Amex vỡ òa với cú sút chéo góc đẳng cấp, đánh bại hoàn toàn thủ thành Alisson.

 - Bóng Đá

 Bốn sự thay đổi của Klopp với Keita, Doak, Gomez, Elliott thay Henderson, Chamberlain, Fabinho, Matip ở những phút còn lại đều không đem lại hiệu quả.

 - Bóng Đá

 Thậm chí họ còn bị thủng lưới thêm một bàn ở phút 82 do công của tiền đạo vào sân thay người Danny Welbeck.

 - Bóng Đá

 Thua trắng 0-3, Liverpool bị chính Brighton chiếm lấy vị trí thứ 7 trên BXH. Một kết quả đáng báo động với thầy trò Jurgen Klopp.

Thái Sơn | 23:28 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục