Jermaine Pennant phủ nhận liên hệ với Wigan

13:50 Thứ tư 08/08/2012

Cầu thủ chạy cánh của Stoke City khẳng định rằng anh không hề có mối liên hệ nào với Wigan Athletic như những gì báo chí đã đưa tin.

Trước đó, một số nguồn tin tại Anh đã cho rằng Pennant đang được liên hệ để chuyển sang khoác áo Wigan sau khi Stoke City chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Michael Kightly của Wolverhampton Wanderers.

Jermaine Pennant đang mất dần chỗ đứng ở Stoke City. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 29 tuổi cho biết anh đã lập tức liên hệ ngay với người đại diện của mình để bàn bạc về những thông tin thất thiệt trên và sau đó khẳng định anh sẽ chẳng đi đâu trong mùa hè này cả.

"Tôi vừa đọc tất cả những thông tin đó và tôi có thể thành thực nói rằng đây là lần đầu tiên tôi nghe về chuyện giữa tôi và Wigan", Pennant nói. "Tôi đã nói chuyện với người đại diện của tôi tối qua, và ông ấy cũng không nói gì thêm. Vì thế những thông tin bạn nghe được chỉ là tin đồn sau khi chúng ta đã đón chào Kightly".

Pennant đã gia nhập Stoke City từ năm 2010 từ Zaragoza, ban đầu là dưới dạng cho mượn, tuy nhiên anh đang ngày càng ít được trọng dụng tại sân Britannia khi chỉ có tổng cộng 18 lần ra sân ở mùa giải vừa rồi. Còn với Wigan, đội bóng này được cho là đang tìm phương án thay thế cho Victor Moses, người nhiều khả năng sẽ cập bến Chelsea trong thời gian tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục