Jeremy Lin lên trang bìa của Sports Illustrated 2 tuần liên tiếp

11:08 Thứ năm 23/02/2012

Tuần thứ hai liên tiếp, ngôi sao đang lên của New York Knicks xuất hiện trang trang bìa của tạp chí thể thao Sports Illustrated.

 

Hình ảnh Jeremy Lin trên trang bìa của Sports Illustrated. Ảnh: Internet.

Tân binh xuất thân từ Harvard của New York Knicks tiếp tục được tạp chí chuyên về thể thao Sports Illustrated đưa lên làm gương mặt trang bìa trong 2 tuần liền. Anh chính là vận động viên thể thao đầu tiên của New York nhận được sự quan tâm đặc biệt như thế kể từ khi từ tạp chi này bắt đầu xuất bản vào năm 1954. Kể cả những người như Mickey Mantle (huyền thoại bóng chày), Joe Namath (huyền thoại bóng bầu dục) cũng không được như thế.

Lin đã nhanh chóng vươn lên thành một ngôi sao toàn cầu kể từ khi có trận đầu tiên thi đấu cho Knicks tại NBA. Không chỉ nhận được sự quan tâm của người Mỹ, mà anh còn rất được chú ý bởi những người dân của Trung Quốc và Đài Loan, quê hương của ông bà và cha mẹ anh.

Lin là vận động viên thể thao thứ 12 xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Sports Illustrated 2 tuần liền kể từ năm 1990. Dirk Nowitzki đã làm được điều đó ở mùa giải năm ngoái. Hiện tại, người đang giữ kỷ lục xuất hiện trên trang bìa của Sports Illustrated nhiều lần liên tiếp nhất là Michael Jordan, với 3 lần.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục