Jefferson Farfan “phá sức” với cựu Hoa hậu Peru

14:00 Thứ bảy 14/09/2013

Ngôi sao của tuyển Peru, Jefferson Farfan đang bị các fan nước nhà la ó vì tội rủ đồng đội tiệc tùng thâu đêm ngay trước trận đấu quyết định với Uruguay hôm 07/09 tại Vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Không những thế, cầu thủ chạy cánh của Schalke 04 còn bị tố tòm tem với cô Hoa hậu đã có gia đình, Silvia Cornejo.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

“Xuất quân” xuyên màn đêm

Tin tức nóng sốt này được tờ Libero (Peru) đăng tải. Thầy trò Sergio Markarian sau trận thua sát nút 1 – 2 trước Uruguay đã tỏ ra hết sức cay cú vì màn ăn vạ sở trường của Luis Suarez, làm Peru mất oan một quả penalty. Nhưng Peru thua đâu chỉ vì như vậy. Nếu tra xét kỹ càng thì ông Markarian cần phải biết rằng, đám học trò của mình đã rủ nhau “phá sức” suốt đêm trước rồi, thì còn đâu sức lực mà đá đấm ngày hôm sau.

Jefferson Farfan có tiếng là đào hoa.

Theo Libero, Jefferson Farfan là kẻ “cầm đầu”, dẫn đồng đội tới một quán bar tại thủ đô Lima để quậy phá tưng bừng. Hơn nữa, kè kè sau Farfan lại có thêm một kiều nữ. Cô nàng tóc nâu dáng vẻ cao ráo này được cho là Silvia Cornejo, cựu Hoa hậu Peru 2006. Sau khi chè chén no say, Farfan lại lẻn đưa người đẹp đi “đánh lẻ”, hai người lên xe taxi rồi mất hút trong màn đêm.

Dù góp công ghi 1 bàn muộn mằn nhưng Farfan vẫn không thể cứu vãn được thực tại rằng, Peru đã mất cơ hội đi tiếp tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Liên đoàn bóng đá nước này (FPF) ngay sau khi nhận được tin tức đã vào cuộc điều tra để có câu trả lời thỏa đáng cho dư luận.

Là Hoa hậu lởm?

Dù thế nào đi nữa thì sau scandal này, ngôi sao của Schalke vẫn được tiếng là đào hoa. Có phải cầu thủ nào cũng có phước được cặp kè với Hoa hậu? Nhưng Silvia Cornejo thì đã lập tức lên tiếng bác bỏ.

Tôi biết Jefferson Farfan là ai vì tôi đã nhìn thấy anh ta ở một số sự kiện. Nhưng tôi đã là người có gia đình và chồng tôi cũng biết tôi là người thế nào”. Ngay sau khi đăng quang năm 19 tuổi, Cornejo đã lọt ngay vào mắt xanh của doanh nhân Juan Carlos Iglesias. Hai người đã kết hôn được 7 năm, trong khi đó Iglesias đã giúp đỡ vợ rất nhiều trong sự nghiệp làm người mẫu, kinh doanh và MC truyền hình.

Thú vị ở chỗ Silvia Cornejo tiết lộ rằng, cô có một người em sinh đôi và không loại trừ khả năng cánh phóng viên đã nhầm người. Tuy nhiên cô vẫn không tin rằng, em gái mình lại liên lụy đến những vấn đề như gây ra sự thất bại của bóng đá nước nhà như thế.
Việt Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục