Javier Hernandez không sợ đá penalty

23:42 Thứ tư 01/02/2012

Tiền đạo Javier Hernandez cho biết anh rất tự tin và vui mừng nếu được Sir Alex giao nhiệm vụ thực hiện các quả phạt đền cho Man United trong thời gian tới.

Tại Old Trafford, Rooney chính là người đảm nhận trọng trách thực hiện các quả 11m nhưng hôm qua, khi số 10 của Quỷ đỏ phải dưỡng thương, cơ hội đã được trao cho Javier Hernandez và Berbatov. Đáng mừng là cả 2 đều cho thấy sự tự tin và đã thành công trong những cú dứt điểm của mình.


Mặc dù ở ĐTQG Mexico, Chicharito thường xuyên được giao đá 11 mét nhưng cú sút thành công trong trận gặp Stoke City chỉ là cú sút 11 mét đầu tiên của anh trong màu áo Quỷ đỏ.

"Man United không thiếu người có thể đá phạt đền," Hernandez trả lời phỏng vấn trên MUTV. "Có lúc người thực hiện là Wayne Rooney, có lúc là Ryan Giggs. Nhưng hôm nay tôi và Berbatov đảm nhận trọng trách đó."

"Ở đội tuyển Mexico tôi là người đá phạt đền, vì thế tôi không gặp khó khăn nào khi được thực hiện việc đó ở United cả. Nếu đội bóng lại yêu cầu tôi thực hiện, tôi sẽ làm."

Có thể nói Chicharito là hung thần thật sự của Stoke với cả 4 bàn thắng trong 4 lần đụng độ với họ. Tuy vậy, tiền đạo người Mexico lại không quá coi trọng việc ghi bàn: "Tôi chỉ nỗ lực ghi bàn cho đội bóng của mình."

"Tôi luôn nghĩ điều quan trọng nhất là chiến thắng của đội nhà, chứ không quá để tâm đến việc ai là người ghi bàn."

"Chúng tôi đã chơi hay trước đối thủ khó chịu như Stoke. Đó là đêm tuyệt vời và khó ngủ với Man United, khi chúng tôi giành chiến thắng và City cũng đã sảy chân trước Everton."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục