Jamie Carragher: "Man United có quyết định đúng đắn"

10:36 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnNhận định trên Sky Sports, Jamie Carragher đánh giá về quyết định của đội chủ sân Old Trafford về tương lai Mason Greenwood.

 

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, tương lai Mason Greenwood được định đoạt. Trang chủ Man United xác nhận chia tay tiền đạo người Anh. Đây được xem như quyết định hợp lý, tốt nhất cho cả đôi bên. 

Cuộc điều tra nội bộ của Man United về Greenwood kéo dài 6 tháng. Bất chấp kết luận Greenwood vô tội trước các cáo buộc hành hung, cưỡng hiếp; Quỷ đỏ quyết định chấm dứt hợp đồng với chân sút 21 tuổi.

Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định về trường hợp của Greenwood: "Tất cả chúng ta đều biết rằng, Man United đã đưa ra quyết định đúng đắn. Greenwood không thi đấu cho Quỷ đỏ nữa".

Jamie Carragher questions Manchester United's handling of the Mason Greenwood situation - Bóng Đá

Carragher đồng tình với quyết định của Man United. 

"Theo quan điểm của tôi, dư luận cùng những câu chuyện bị rò rỉ vài tuần qua có tác động lớn đến vụ việc của Greenwood. Điều đó buộc Man United phải mạnh tay. Bạn nghĩ xem liệu Man United sẽ hành động ra sao nếu câu chuyện không bị rò rỉ, trở thành đề tài bàn tán trong dư luận?".

"Chúng ta nhận ra sức mạnh của dư luận. Một điều đáng lo ngại. Chúng ta phải xem xét quan điểm từ Gary Neville khi quyết định được đưa ra từ cấp lãnh đạo Man United. Họ phải có hành động. Man United có quyết định đúng đắn".

Anh Nguyễn | 10:06 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục