James Rodriguez mang tin vui cho fan Real

09:16 Thứ sáu 27/02/2015

Ngôi sao người Colombia chia sẻ bức ảnh tập luyện trong phòng gym lên mạng xã hội Instagram sau gần 1 tháng điều trị chấn thương bàn chân.

Tiền vệ trẻ 23 tuổi tỏ rõ sự vui mừng khi sắp được trở lại với trái bóng. Ngoài những bức ảnh tập luyện nghiêm túc, James Rodriguez còn kèm theo lời chia sẻ: “Tuần thứ ba và cảm thấy rất tốt, khỏe hơn bao giờ hết”.

James Rodriguez đăng những bức ảnh trở lại tập luyện trong phòng gym.

Cựu sao mai của Monaco không thể góp mặt trong những trận đấu của Real kể từ khi bị gãy xương bàn chân ở cuộc đối đầu với Sevilla hồi đầu tháng này. Theo chẩn đoán ban đầu, tuyển thủ Colombia xa sân cỏ khoảng 8 tuần. Tuy nhiên, với những gì vừa chia sẻ, James Rodriguez cho thấy anh sẵn sàng thi đấu trở lại sớm hơn nhiều so với dự kiến.

Trước khi dính chấn thương, James Rodriguez là một trong những mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Real, dù đây là mùa giải đầu tiên của anh tại Bernabeu. Sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận, “Vua phá lưới World Cup 2014” ghi dấu ấn trong 21 bàn thắng với 12 pha lập công và 9 lần kiến tạo, góp công lớn vào hai danh hiệu Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup của Kền kền trắng.

Ngôi sao người Colombia bị gãy xương bàn chân trong trận gặp Sevilla hồi đầu tháng.

Bên cạnh việc James Rodriguez trở lại tập luyện, fan Real còn nhận tin rất vui khác về Luka Modric. Tuyển thủ Croatia dính chấn thương hông trong lần trở về làm nghĩa vụ quốc gia hồi tháng 12 năm ngoái. Sau gần 3 tháng điều trị, cựu sao Tottenham đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Villarreal diễn ra vào cuối tuần này.

Hiện Real vẫn dẫn dầu bảng xếp hạng La Liga với 60 điểm sau 24 vòng đấu, nhiều hơn hai kình địch Barca và Atletico lần lượt là 4 và 7 điểm. Tuy nhiên trong bài phát biểu gần đây, HLV Carlo Ancelotti khẳng định chức vô địch chỉ được định đoạt vào những ngày cuối cùng của mùa giải.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục