James Garner xử lý bóng như Ronaldo, ghi bàn quan trọng cho Forest

12:48 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnJames Garner đang tận hưởng một mùa giải đột phá tại Nottingham Forest, với phong độ vô cùng ấn tượng.

 

Rangnick nói về thái độ của Ronaldo

James Garner, người đã gia nhập Forest dưới dạng cho mượn từ Man Utd vào tháng 8 - đã đóng vai trò chính trong chiến thắng tưng bừng của đội nhà trước Leicester vào Chủ nhật. Trước đó, anh cũng nổi bật trong thắng lợi của Forest trước Arsenal ở vòng 3.

Man Utd loanee James Garner scores crucial goal for Forest - Bóng Đá

 Garner thật sự rất tiềm năng.

Garner xứng đáng được xem là ngôi sao tương lai của Premier League. Và anh đã củng cố thêm danh tiếng của mình bằng một pha dứt điểm tuyệt vời vào lưới Blackburn vào tối thứ Tư, góp công lớn giúp Forest giành thắng lợi 2-0.

Keinan Davis đã bị hàng thủ Blackburn truy cản nhưng kịp thời chuyền bóng cho Garner thoát xuống một cách đầy khôn ngoan. Anh ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đối phương, theo phong cách thường thấy của Cristiano Ronaldo thời đỉnh cao, trước khi tung cú sút chìm hạ gục Thomas Kaminski trong khung thành Rovers.

Cũng khá dễ hiểu khi Garner đã được HLV Steve Cooper khen ngợi hết lời. Vị HLV của Forest nói về chàng trai 20 tuổi: "Cậu ấy đang ở giai đoạn phong độ đỉnh cao. Garner đang làm tốt, chúng tôi thực sự hài lòng về cậu ấy.

Tôi không nghĩ chỉ riêng ngày hôm nay, cậu ấy đang có phong độ thực sự tốt trong mùa này và tôi không ngại nói ra những điều này, vì bạn có thể thấy Garner đã làm việc chăm chỉ như thế nào, nên cậu ấy sẽ không bị ảnh hưởng.”

Minh Tuấn | 11:49 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục