Jadon Sancho lần đầu trở lại tập luyện cùng M.U

10:47 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnJadon Sancho đã trở lại tập luyện cho đội một của Man United vào thứ Ba, sau khi không ra sân thi đấu kể từ tháng Mười.

 

Tuyển thủ Anh không bị chấn thương, nhưng phong độ sa sút và thể lực không đảm bảo khiến anh mất vị trí trong đội một. Cầu thủ 22 tuổi này đã có đợt tập luyện đặc biệt tại Hà lan, và trở lại Manchester vào tuần trước.

Jadon Sancho back in Manchester United training after break from first team - Bóng Đá

 Sancho sắp trở lại.

The Athletic báo cáo rằng Sancho hiện đã trở lại tập luyện cùng đội một tại Carrington vào thứ Ba và hy vọng sẽ trở lại trong đội hình thi đấu sớm nhất có thể.

Nói về tình hình của Sancho vào tháng trước, huấn luyện viên Erik ten Hag của Man United giải thích: “Tôi cũng phải thể hiện sự kiên nhẫn. Chúng tôi có một số trở ngại cần vượt qua, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang có hướng giải quyết tốt. Ở thời điểm này, cậu ấy không đủ thể lực. Tôi hy vọng Jadon Sancho có thể nhanh chóng trở lại, nhưng tôi không thể nói trước thời gian là bao lâu."

Sancho đã có 10 lần ra sân ở Premier League trước khi nghỉ thi đấu, lần cuối cùng anh chơi cho Chelsea là vào ngày 22 tháng 10.

Quỷ đỏ tới gặp Crystal Palace vào tối thứ Tư tại Premier League, trận đấu có lẽ là quá sớm để Sancho có thể ra sân.

Minh Tuấn | 09:49 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục