Jack Wilshere 'nghiên cứu' rất kỹ Xabi Alonso để học hỏi

10:37 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere mới đây tiết lộ rằng anh đã dùng iPad của mình để nghiên cứu những đoạn video về Xabi Alonso.

Alonso chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich từ Real Madrid trong mùa hè này và ngay lập tức hòa nhập với lối chơi của “Hùm xám”. Anh phá vỡ kỷ lục chạm bóng ở Bundesliga trong trận đấu với Cologne hồi tháng trước.

Wilshere vừa qua gây ấn tượng với vai trò chơi lùi sâu, tương tự như Alonso, trong chiến thắng 5-0 của tuyển Anh trước San Marino. Tiền vệ 22 tuổi tiết lộ rằng sở dĩ anh chơi tốt đến như vậy là do học tập được từ Alonso.

Wilshere trong trận đấu với San Marino

Wilshere nói với tờ Mirror: “Tôi đã xem những đoạn video về Alonso trong tuần qua. Anh ấy đã có một kỷ lục về số đường chuyền trong một trận đấu, điều đó thật phi thường.

Bạn sẽ học được cách anh ấy kiểm soát quả bóng và bạn biết khi nào là thời điểm tốt để rê bóng hoặc vượt qua đối thủ. Tôi thích chơi với vai trò đó. Tôi thích nhận bóng và phát động tấn công.

Tôi nhận được video về Alonso trên iPad của mình. Những nhà phân tích gửi cho tôi và họ làm nổi bật một số điểm quan trọng, nó dài khoảng 20 đến 25 phút.


Tiền vệ của Arsenal đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình trong trận đấu với Estonia tối nay.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục