Jack Grealish chỉ ra 4 sao ĐT Anh có thể 'đá cho bất kỳ đội bóng nào'

17:23 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1995 tỏ ra tự tin khi đội nhà sở hữu khá nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình.

EURO 2020 đang cận kề và một trong những đội tuyển được giới truyền thông chú ý nhất chính là ĐT Anh. Mùa giải năm nay, khá nhiều cầu thủ tại xứ Sương mù đang chơi ấn tượng và để lại dấu ấn đậm nét, điển hình là Jadon Sancho, Phil Foden và Harry Kane.

Ngoài ra, Luke Shaw lại bất ngờ lột xác với 1 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo ở Premier League cho Manchester United. Bên cạnh cựu cầu thủ Southampton, một cái tên khác ở hàng phòng ngự cũng giúp HLV Gareth Southgate yên tâm chính là John Stones của Manchester City.

Dù vậy, có lẽ sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Jack Grealish - người đã ghi 6 bàn thắng và có tới 12 pha kiến tạo ở Ngoại Hạng Anh sau 22 trận ra sân. Chia sẻ với BBC Sport, thủ quân của Aston Villa đánh giá rất cao các đồng đội và tự tin vào khả năng lên ngôi của Tam Sư.

Jack Grealish Names Four English Stars Who Could 'Get Into Any Team In The World' - Bóng Đá

 Jack Grealish đang có phong độ thăng hoa. 

"Đúng vậy, tôi nghĩ rằng chúng tôi có khá nhiều cầu thủ tấn công tài năng ở giải đấu năm nay. Hãy nhìn vào Harry Kane, Jadon Sancho, Marcus Rashford và Raheem Sterling, bốn người này có thể chơi cho bất kỳ CLB nào và bất kỳ ĐTQG nào trên thế giới", tiền vệ 25 tuổi cho biết.

Còn hơn 3 tháng nữa để các đội bóng chuẩn bị và tìm ra những phương án phù hợp nhất để tham dự EURO 2020. Riêng với cá nhân Jack Grealish, nếu duy trì phong độ như hiện tại và hoàn toàn lành lặn, việc anh có suất đá chính ở ĐT Anh có lẽ là điều không cần phải bàn cãi. 

Pep Guardiola nhận xét về Jack Grealish: 

 
Giang Nam | 16:25 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục