Inter vẫn tiếc nuối khi để mất 'Pirlo mới' vào tay PSG

17:12 Thứ bảy 17/11/2012

Chứng kiến mà trình diễn ấn tượng của sao trẻ Marco Verratti trong màu áo PSG cũng như tuyển Italia, giám đốc thể thao của Inter, ông Piero Ausilio phải cất lời tiếc nuối.

Verratti năm nay 20 tuổi, anh đang sở hữu những tố chất của một tiền vệ hàng đầu, đặc biệt là khả năng cầm nhịp và tung ra những đường chuyền dài chính xác. Cũng chính điều này khiến Verratti được xem như 1 Pirlo mới của bóng đá Italia.


Kể từ khi anh rời Pescara và đến Paris đầu quân cho đội bóng Pháp, Verratti thi đấu rất nổi bật và chỉ vắng mặt duy nhất có một trong tổng số 12 trận của PSG. Ở trận giao hữu với tuyển Anh hồi tháng Tám, anh cũng có màn trình diễn xuất sắc.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời," Ausilio nói. "Cậu ấy từng được sử dụng ở vị trí tiền vệ công, giống Pirlo ngày trước và sau đó được bố trí chơi thấp hơn ở Pescara và trở nên tiến bộ hơn nhiều. Carlo Ancelotti cũng có ý tưởng tương tự, kéo cậu ấy về để điều tiết lối chơi. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp bước Pirlo và trở thành một tiền vệ xuất sắc."

"Verratti đã có những màn trình diễn rất thuyết phục và có tương lai hứa hẹn. Chúng tôi cũng đã rất quyết tâm để có cậu ấy trước đây, nhưng khi có những đội bóng như PSG xen vào, chúng tôi thực sự không thể làm gì hơn."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục