Inter trước vòng 3 Serie A – Chuyến hành quân đầy giông bão đến Sicilia

09:20 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận hòa thất vọng trên sân Torino ngay trong ngày khai mạc thì Inter Milan đã có 2 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu. Trong 3 trận đấu kể từ đầu mùa họ đã ghi đến 8 bàn vào lưới đối thủ và Handanovic vẫn chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng. Đó là một dấu hiệu đáng mừng cho đoàn quân của Walter Mazzarri nhưng ở vòng 3 Serie A, trong chuyến làm khách ở đảo Sicilia của Palermo, khó khăn dường như đang chờ đón Nerazzurri ở phía trước.

Palermo những năm trước luôn là một cái tên mà các đại gia ở Serie A không hề muốn giáp mặt. Họ luôn là một kẻ ngáng đường khó chịu trên con đường chinh phục Scudetto của các ông lớn. Renzo Barbera cũng là một nơi hiểm trở với mọi đội bóng, một nơi đi dễ khó về.

Ở hòn đảo Sicilia nổi tiếng với Mafia này, Palermo luôn là niềm tự hào của người dân nơi đây. Đội bóng áo hồng luôn có những tifosi cuồng nhiệt và rất dữ dằn. Họ chính là cầu thủ thứ 12 của Rosanero, luôn đứng đằng sau và hết mình vì đội bóng. Palermo đã vô địch Serie B để đường hoàng trở lại Serie A, nơi mà họ xứng đáng thuộc về nhưng sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội quân của Giuseppe Iachini chỉ kiếm được vỏn vẹn một điểm. Họ thua sát nút Hellas Verona trong vòng đấu gần nhất và hòa tiếc nuối Sampdoria của Sinisa Mihajlovic trong vòng đấu đầu tiên.

Inter Milan đang có phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Ảnh: Internet

Cũng như Inter của Walter Mazzarri, Palermo của Giuseppe Iachini cũng lấy sơ đồ 3 – 5 – 2 làm chủ đạo. Mùa hè vừa qua họ đã bán tiền đạo xuất sắc của mình - Abel Hernandez cho Hull City ở Premier League. Giờ đây cặp tiền đạo Paulo Dybala và Franco Vazquez chính là hai tên tuổi đáng chú ý nhất bên phía đội chủ sân Renzo Barbera.

Về phía Inter Milan, sau khi có được chiến thắng quan trọng trên đất Ukraine trước Dnipro trong khuôn khổ Europa League thì Inter sẽ có một tâm lý thoải mái khi hành quân đến Sicilia. Trong trận đấu với Dnipro, Walter Mazzarri đã có đến 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu hủy diệt Sassuolo ở vòng 2 Serie A. Rõ ràng Inter có một lực lượng khá dày và đồng đều cho phép Mazzarri luân chuyển ở các vị trí một cách linh hoạt.

Trận đấu tới đội trưởng Ranocchia sẽ trở lại đội hình xuất phát thế chỗ cho trung vệ người Argentina - Hugo Campagnaro. Kovacic và Gary Medel nhiều khả năng sẽ trở lại để cùng Hernanes tạo thành bộ 3 ăn ý ở hàng tiền vệ. Phía trên Osvaldo có thể được trở lại đá cặp cùng Icardi để đẩy Guarin lên băng ghế dự bị. Như vậy, Inter vẫn có được đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đầy rủi ro này.

Trận đấu sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày thứ hai, là trận cầu muộn nhất vòng đấu. Nếu trước đó Juve và Milan cầm chân nhau tại San Siro, Roma không có được 3 điểm trọn vẹn thì một chiến thắng trước Palermo sẽ đưa Nerazzurri lên vị trí đầu bảng. Vẫn biết là khó khăn nhưng các Interista đang mong mỏi một chiến thắng của Inter hơn bao giờ hết. Một chiến thắng trước Palermo sẽ khẳng định sức mạnh cũng như bản lĩnh của Inter trong cuộc đua khốc liệt này.

(Bạn đọc: Interista Phan Hùng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục