Inter ngày càng tệ

00:59 Chủ nhật 19/02/2012

Trận thua 0-3 trước Bologna là thất bại thứ 5 trong 6 trận gần đây nhất của Inter Milan, khiến tương lai của HLV Ranieri cực kỳ ảm đạm

Hình ảnh chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti bỏ về sớm 10 phút trong trận đấu đội nhà bị Bologna đè bẹp 3-0 ngay tại thánh địa Giuseppe Meazza ở trận đấu sớm vòng 24 Serie A diễn ra rạng sáng 18-2 dự báo sắp có một cuộc thay đổi cấp kỳ trên ghế chỉ đạo của Inter Milan. Nhất là khi trận đấu với Marseille ở vòng 1/8 Champions League đã cận kề, tương lai của HLV Claudio Ranieri có thể chỉ còn tính bằng ngày.

Sau hai thất bại liên tiếp ở Serie A, trong đó có trận thua đội chót bảng Novara 0-1, các CĐV Inter đã tuần hành trước giờ Inter đấu với Bologna để yêu cầu lãnh đạo đội bóng thay HLV Ranieri. Sự giận dữ của người hâm mộ đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan dành cho “gã thợ hàn” Ranieri càng dâng cao khi đội chủ nhà tiếp tục thua muối mặt 0-3 trong trận đấu mà hàng phòng ngự nổi tiếng kín kẽ bị lão tướng đã hết thời Marco Di Vaio sút tung lưới đến hai lần chỉ trong vòng 1 phút. Có thể sự vắng mặt của Milito, Alvarez và Stankovic đã khiến Inter suy yếu, song thật khó chấp nhận việc đội chủ nhà lại để thua trắng 3 bàn khi trong tay HLV Ranieri vẫn còn nhiều ngôi sao khác như Diego Forlan, Sneijder, Maicon hay Pazzini...

Nỗi thất vọng của cầu thủ Inter sau bàn thua thứ ba trước Bologna. Ảnh: REUTERS

Chứng kiến Inter ép sân nhưng bế tắc trong khâu ghi bàn, những tiếng la ó vang lên khắp 4 khán đài sân Giuseppe Meazza, kêu gọi lãnh đạo đội bóng mời lại HLV đang dẫn dắt Real Madrid là Jose Mourinho để trở lại thay thế cho Ranieri. Điều này khó xảy ra nhưng theo báo chí Ý, khả năng lãnh đạo sa thải HLV Ranieri để xoa dịu dư luận cũng như vực lại tinh thần đội bóng trước cuộc đối đầu với Marseille ở Champions League là rất lớn. Có nguồn tin cho rằng cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello cũng đã được Inter liên hệ. Hiện đội bóng thành Milan đã tụt xuống vị trí thứ 6 Serie A, kém đội đầu bảng cùng thành phố AC Milan đến 11 điểm và còn có nguy cơ tụt thêm một bậc nếu AS Roma đánh bại được Parma vào tối nay, 19-2.

Ngoài cặp đấu AS Roma, vòng 24 Serie A còn có các trận đấu đáng chú ý khác như Cesena đón tiếp AC Milan. Đội khách quyết giành trọn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng vừa tước được từ tay Juventus, đội đã gặp Catania ở trận đấu diễn ra rạng sáng 19-2. Ở các cặp đấu khác, Chievo gặp Genoa, Atalanta gặp Novara, Palermo gặp Lazio, Udinese gặp Cagliari.
Anh Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục