Inter chuẩn bị đón tân binh

17:20 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnSau khi tiến hành việc bán người, Inter Milan bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm phương án thay thế.

Trải qua mùa giải giành Scudetto 2020/21, Inter Milan có nhiều cầu thủ lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn. Vào đúng thời điểm đại diện Serie A cần tiền để cân bằng tài chính, các ông chủ ngay lập tức bán đi vài cái tên.

Achraf Hakimi là ngôi sao ra đi đầu tiên. Anh đến PSG và giúp Inter thu về 60 triệu euro. Thương vụ Romelu Lukaku đến Chelsea cũng gần như hoàn tất. Inter dự kiến nhận khoản tiền 115 triệu euro.

Bán đi 2 trụ cột để nhận về những mức phí khổng lồ, Inter hẳn cảm thấy đủ nên họ quyết tâm từ chối mọi lời đề nghị dành cho Lautaro Martinez. Ngoài ra, Nerazurri cũng lên kế hoạch tìm người thay thế Lukaku và Hakimi. Ở vị trí tiền đạo, Edin Dzeko được cho chuẩn bị từ AS Roma đến Inter. Trong khi đó, họ cũng nhắm xong người trám vào chỗ của Hakimi.

Denzel Dumfries is set to join Inter - Bóng Đá

 Dumfries chuẩn bị đến Inter.

Cụ thể, Fabrizio Romano vừa xác nhận Denzel Dumfries đang trên đường đầu quân cho Inter từ PSV. Thỏa thuận miệng giữa 2 CLB đã được thông qua. Dumfries cũng đồng ý với các thỏa thuận cá nhân. Inter đang lên kế hoạch tổ chức buổi kiểm tra y tế cho hậu vệ người Hà Lan. 

Dumfries là một trong những cái tên gây nhiều chú ý tại EURO 2020. Anh đá Wingback phải trong sơ đồ 3 trung vệ của ĐT Hà Lan. Khả năng tấn công, xâm nhập vòng cấm của Dumfries chính là thứ kỹ năng giúp ĐT Hà Lan tập trung tấn công ở hành lang cánh phải.

Video Lukaku trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 16:22 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục