Iniesta sắp về hưu, Barca quyết tậu chân chuyền của Spurs thay thế

16:28 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tiến hành thay máu mạnh mẽ tuyến tiền vệ trong giai đoạn chuyển giao. Sau thương vụ Coutinho hồi tháng 1, có vẻ Eriksen đang trở thành mục tiêu theo đuổi tiếp theo.

Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch trong kỳ chuyển nhượng hè. Eriksen đang ở trong quãng thời gian đỉnh cao nhất sự nghiệp, việc anh nhận được sự chú ý từ các ông lớn là điều không quá bất ngờ.

Hiện tại, hợp đồng giữa Spurs và tiền vệ 26 tuổi này vẫn còn kéo dài đến năm 2020. Nếu muốn mang anh về Camp Nou, Barcelona sẽ phải đánh đổi một cái giá không hề rẻ cũng như phải thể hiện được sức hút đối với chân chuyền Tottenham.  

Iniesta sắp về hưu, Barca quyết mua Eriksen thay thế - Bóng Đá

  Liệu Eriksen có đến Barca?

Lý do để Barca tức tốc nâng cấp hàng tiền vệ chính là việc Iniesta đã bắt đầu chịu ảnh hưởng của tuổi tác và sớm hay muộn, anh sẽ chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số ở Camp Nou. Việc theo đuổi linh hồn trong lối chơi của Spurs là một bước đi hợp lí khi hiện tại, hiếm có cầu thủ nào ở châu Âu vừa sở hữu kỹ năng chuyền bóng thượng hạng lại vừa có khả năng dứt điểm từ ngoài vòng cấm đáng sợ như Eriksen.

Để có được phẩm chất của Eriksen, Barcelona được dự đoán sẽ phải trả không dưới 80 triệu bảng nếu muốn chủ tịch Tottenham-Daniel Levy ngồi vào bàn đàm phán.

Còn với Eriksen, anh sẽ đứng trước hai ngã rẽ, hoặc ở lại London hoặc đến với Camp Nou để đứng vào hàng ngũ của những cái tên tài năng bậc nhất bóng đá châu Âu.

Xem tài năng của Eriksen:

Ngọc Thiện - BongDa.com.vn - TTVN | 16:11 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục