Infiniti FX phiên bản Sebastian Vettel sẽ không đến Mỹ

17:03 Thứ ba 30/10/2012

Tất cả 150 chiếc Infiniti FX Sebastian Vettel Edition sẽ chỉ được bán ra tại Tây Âu, Nga và Trung Đông.

Hầu hết các hãng xe đều coi Mỹ là thị trường quan trọng nhất của mình, và tất cả các mẫu xe của họ dù phổ thông hay đặc biệt đều được dành một phần cho thị trường này. Nhưng trong số đó không có Infiniti. Thương hiệu hạng sang của Nissan chưa bao giờ là đối thủ của các hãng xe sang khác đến từ Đức hay đối thủ đồng hương Lexus, tại thị trường Mỹ.

Và đó chính là nguyên nhân chính khiến Infiniti quyết định không mang phiên bản đặc biệt FX Sebastian Vettel Edition đến Mỹ, đây là một trong mẫu xe đặc biệt nhất của Infiniti, một chiếc xe rất mạnh mẽ và đắt đỏ.

Phiên bản đặc biệt này có công suất tối đa 414 mã lực, sức mạnh này giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,6 giây, tốc độ tối đa 300 km/h. Có được hiệu suất hoạt động ấn tượng như vậy không chỉ nhờ sức mạnh lớn, FX Sebastian Vettel Edition còn có thiết kế khí động lực học với cản trước lớn, thiết kế gầm xe thấp và cánh gió phía sau…

Nissan cho biết, sẽ chỉ có 150 chiếc FX Sebastian Vettel Edition được xây dựng, phiên bản này sẽ chỉ được bán ra tại Tây Âu, Nga và Trung Đông. Những chiếc FX Sebastian Vettel Edition đầu tiên sẽ được bán ra vào tháng 3 năm 2013.

Infiniti FX Sebastian Vettel Edition có giá cơ bản 120.000 Euro – tương đương 154.906 USD. Với số tiền này, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc xe đặc biệt, họ còn có cơ hội được tham dự những sự kiện được Infiniti tổ chức dành riêng cho chủ xe, trong đó có những buổi gặp gỡ và lái thử xe với sự góp mặt của tay đua Sebastian Vettel.

Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục