Ighalo phấn khích với cặp bài trùng Osimhen - Rashford

17:07 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man United, Odion Ighalo tin rằng Victor Osimhen và Marcus Rashford sẽ là cặp bài trùng mà bất cứ hàng thủ nào cũng phải e sợ.

 

Hàng công Man United cần được củng cố và sẽ không bất ngờ nếu họ bạo chi cho một trung phong hàng đầu vào mùa hè 2023. Theo ESPN, Osimhen của Napoli có vị trí cao trong danh sách mua sắm của Quỷ đỏ, bên cạnh Harry Kane của Tottenham Hotspur.

Victor Osimhen and Marcus Rashford potential partnership assessed by Odion Ighalo - Bóng Đá

 Osimhen được Man United theo sát.

Osimhen là cây săn bàn hàng đầu của Serie A mùa này với 19 bàn sau 21 trận, giúp Napoli chễm chệ nơi ngôi đầu bảng và sớm ở gần ngôi vô địch. Và Odion Ighalo tin rằng Osimhen có thể hình thành mối quan hệ đối tác ăn ý với Marcus Rashford tại Old Trafford.

Tiền đạo của Al Hilal cho biết trên Sky Sports: “Tôi nghĩ đó là một cầu thủ phù hợp, vì cậu ấy còn trẻ, cậu ấy biết cách thực hiện những bước chạy và có thể ghi bàn.

Việc có Victor Osimhen và Rashford sát cánh bên nhau ở Man United sẽ khiến bất kỳ hậu vệ nào phải e sợ, vì họ là 2 cầu thủ nhanh nhẹn và đều là những tay săn bàn."

Khả năng chuyển đến Man United của Osimhen sẽ liên quan đến vấn đề tài chính. Mức phí cần thiết mà đội chủ sân Old Trafford dự kiến phải chi ra cho ngôi sao của Napoli có thể lên tới 100 triệu bảng.

Minh Tuấn | 16:09 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục