Ibrahimovic muốn Conte dẫn dắt AC Milan

22:38 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFIN cho biết ban lãnh đạo AC Milan muốn cựu HLV của Juventus dẫn dắt đội bóng vào mùa giải tới.

Nhiều tin đồn cho rằng ông Stefano Pioli sẽ rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng của AC Milan vào cuối mùa này và ban lãnh đạo đội bóng đã lập một danh sách các ứng viên thay thế vị trí mà Pioli để lại.

Theo nguồn tin từ GFIN, cố vấn cấp cao của Rossoneri là Zlatan Ibrahimovic ủng hộ việc mời Antonio Conte về dẫn dắt đội bóng, mặc dù việc này sẽ không hề dễ dàng khi Conte có những yêu cầu đặc biệt về mức lương và một số cam kết của đội bóng trên thị trường chuyển nhượng.

ZLATAN IBRAHIMOVIC WANTS ANTONIO CONTE TO MANAGE MILAN - Bóng Đá

Có rất nhiều tin đồn rằng Antonio Conte sẽ dẫn dắt Milan vào mùa giải tới.

Cụ thể, HLV người Ý không chấp nhận việc Mike Maignan, Theo Hernandez hoặc Rafael Leao rời khỏi câu lạc bộ. Đặc biệt là Leao khi anh là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ Paris Saint-Germain nếu Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid. Trong khi đó, Maignan và Hernandez đã thu hút sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ khác.

Nếu Conte không đồng ý chuyển đến San Siro thì Milan sẽ nhắm tới các mục tiêu khác như Thiago Motta, Raffaele Palladino và Roberto de Zerbi hoặc thậm chí Jurgen Klopp cũng có thể được xem xét.

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:40 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục