Ian Wright thích thú với sự tàn nhẫn của Arsenal

05:56 Thứ tư 24/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League Productions, huyền thoại Arsenal Ian Wright tỏ ra thích thú trước màn hủy diệt của Pháo thủ.

Chỉ ít ngày sau cuộc đụng độ với Wolves, NHM Arsenal lại được dịp ăn mừng khi đội nhà đánh bại đại kình địch Chelsea với tỷ số lên tới 5-0 tại Emirates.

Kai Havertz ghi hai bàn vào lưới câu lạc bộ cũ, trong khi Leandro Trossard cũng lập công. Hai bàn thắng còn lại đều được ghi bởi hậu vệ Ben White. 

Ian Wright shares verdict after Arsenal ruthlessly thrash Chelsea - Bóng Đá

 Arsenal hủy diệt Chelsea không thương tiếc.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright thích những gì ông nhìn thấy từ Pháo thủ và chắc chắn hài lòng với chiến thắng đậm đà rạng sáng nay.

Wright nói với Premier League Productions: "Tôi hài lòng với chất tàn nhẫn của Arsenal và với chiến thắng này, bởi vì đó là điều bạn nên làm ở giai đoạn này của mùa giải."

“Chelsea đã thiếu cầu thủ xuất sắc nhất của họ, sau cùng họ lại chơi không đủ tốt và Arsenal đã có thể thổi bay họ".

Sau thất bại trước Aston Villa và Bayern Munich, sự tự tin của Arsenal có giảm đi đôi chút, nhưng chiến thắng bản lĩnh trước Wolves và sau đó là trận thắng trước Chelsea đã giúp Pháo thủ trở lại với cuộc đua vô địch Premier League. Đối thủ tiếp theo của Arsenal là Tottenham Hotspur.

Ngọa Long | 05:26 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục