Ian Wright ngạc nhiên trước quyết định của Arteta

05:34 Chủ nhật 21/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Premier League Productions, cựu danh thủ Ian Wright ngạc nhiên trước quyết định lựa chọn đội hình xuất phát của Mikel Arteta.

Arsenal đã lấy lại niềm hứng khởi sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Crystal Palace. Đoàn quân Mikel Arteta giành trọn vẹn ba điểm trên sân nhà Emirates với màn thể hiện thuyết phục. Gabriel Magalhaes, Leandro Trossard, Gabriel Martinelli tỏa sáng, giúp Pháo thủ ca khúc khải hoàn.

Martinelli là một trong những cầu thủ nổi bật của Arsenal trận này. Tiền đạo người Brazil được Arteta tung vào sân ở phút 69, thay thế cho Leandro Trossard. Thực tế chứng minh, Martinelli đã đền đáp niềm tin từ Arteta. 

Ian Wright ‘very surprised’ by Mikel Arteta decision against Crystal Palace - Bóng Đá

Martinelli lập cú đúp bàn thắng. 

Martinelli xuất sắc lập cú đúp bàn thắng ở quãng thời gian bù giờ hiệp 2, qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc cho Pháo thủ. Nhận định trên chương trình Premier League Productions, cựu tiền đạo Ian Wright cho hay:

"Tôi rất ngạc nhiên khi Martinelli không đá chính ngay từ đầu. Tôi hài lòng khi chứng kiến cậu ấy xỏ giày vào sân và nhanh chóng để lại dấu ấn. Bàn thắng đầu tiên cho thấy khả năng dứt điểm tốt của Martinelli. Pha ra chân chính xác, tuyệt vời".

"Bạn phải tận dụng cơ hội khi đối đầu với các đội bóng chơi kém như Palace. Bạn có thể trừng phạt sai lầm của họ".

Anh Nguyễn | 04:35 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục